Già thiệt rồi!




Ui mình già thiệt rồi, lại suy nghĩ lẩm cẩm...

Sáng nay bạn Candymilk để stt là có con vi-rút chán... hi, không lẽ mình lại phát bệnh nữa hả? Nổi bệnh chán lên...

Về Gia đình: Mọi việc dường như rất ổn, mẹ và 2 em đều khỏe và học hành tốt. Tình hình là tình cảm gia đình rất tốt, nhận được sự quan tâm của mọi người trong gia đình mình và cả gia đình anh nữa... Sống đang rất hạnh phúc trong tình cảm của 2 gia đình --> Bình yên số 1.

Về Tình yêu: Có một tình yêu cũng bình thường luôn... Hai đứa không quá lãng mạn, không quá khô khan. Nói chung từ ngày đi làm đến giờ anh quan tâm và chăm sóc mình nhiều hơn, đồng thời chìu chuộng theo những sở thích của mình nhiều hơn, hiểu và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, lo lắng cho tương lai... --> Xứng đáng được chọn làm đức lang quân của mình, hehe --> Hạnh phúc số 2 nhé.

Về Bạn bè: Hàn gắn về cơ bản những mối quan hệ tưởng như không thể cứu vãn được, vẫn là một người khó gần như lúc trước... Chỉ quan tâm đến những người mà mình thật sự muốn được dành sự quan tâm mà thôi... (Ai không nằm trong Friends list của tớ thì không có quyền có ý kiến nha, trách sao tớ lờ lớ lơ...) Đôi khi cảm thấy cứ muốn chui vào 1 nơi nào đó, không cần sự quan tâm của mọi người, để cảm thấy mình thật là mình... Đôi khi lại thấy ghen tị với những người bạn khác, được sự quan tâm của nhiều người, tỏa sáng trong đám đông... Đôi khi buồn vì cảm thấy mình mờ nhạt... Càng "vào đời" thì mình càng biết thêm nhiều điều, cũng như biết sợ nhiều điều... Thôi thì mình cứ sống đơn giản, và sống hết mình nhé --> Thanh thản số 3 nè.

Về công việc: Chưa thực sự tìm thấy cảm hứng trong công việc, làm việc không có sự cố gắng... Đôi khi mơ mộng, làm biếng... Nhưng rồi cũng lại tiếp tục công việc vì những mục đích khác trong cuộc sống. Sự nghiệp chưa có, vẫn thiên về chấp nhận hiện tại... --> Vậy cho nó khỏe hé, số 4.

Về những dự định trong năm tới:

1. Get married (tạm dịch là "chống lầy")

2. Build our own house (dịch là xây cái nhà bự chà bá)

3. Taking some new course (Kiếm cái gì đó học.)

4. Get a testing certificate (Lê lết lấy chứng chỉ testing)

5. Finish my wish list.(Hoàn thành cái wish list dài ngoằn của mình nà)

Èo, con vi-rút nì tấn công mình ghê thiệt...

3 nhận xét:

chua* gi` gia` nhanh za ( lao~ hoa' ghe gum'). Minh` cung mac virut ma` sao tre? ai~ hem gia the nay`

thi` ra virus nay no lay tu em sang anh >.<

Đăng nhận xét