Doily là lá la...

Cái doily mình bắt đầu móc từ tối hôm qua, đến giờ thì xong được 2/3 rồi. Cũng to khiếp. Mai nay là xong, mình sẽ mang lên khoe mọi người, hehe!

Từ ngày biết móc đến giờ, mình thích nhất là móc thú bông... Để trong tủ thì xinh xinh, trông cũng dễ thương, có thể cầm mân mê -->vui vui.

Kế đến chắc là móc nón (ngày xưa cứ móc có 1 kiểu à). Bây giờ thì lười móc nón kinh khủng. Chắc tại khí hậu trong nam này nóng bức, với lại bây giờ bị bắt đội nón bảo hiểm nên nón len ơi, bb mi nhé! (Chắc cũng bon chen vài chiếc nón ấm để mai mốt về bắc đội mí được). A! mình có móc nón Noel (cái này là sở trường luôn, sản xuất hàng loạt, phải đến 15 cái rồi í chứ)

Thứ 3 là móc doily, móc doily dễ móc và mau thành phẩm. Tuy nhiên tính ứng dụng chưa cao lắm vì nhà cửa mình chưa có, mang về nhà mẹ thì bàn ghế để không có hợp nữa.

Thứ 4 là móc túi xách. Trước giờ móc túi xách không cái nào ra hồn (có móc cho mẹ 2 cái, nhưng hồi đó ngáo quá, nên móc không đẹp luôn). Mới đây móc được 1 cái túi nho nhỏ, thì lại chưa may túi lót nên cũng chưa dùng được. Ba lô thì cũng thích thiệt, nhưng len sợi mềm quá, móc xong thì lại ngại mang, nên thôi dù thích nhưng vẫn gác lại 1 bên.

Thứ 5 là móc khăn choàng. Để coi, hồi giờ các nhân vật nhận khăn choàng của mình là mẹ nè, mẹ anh nè, anh nè, hết rồi nhỉ?

Thứ 6, cái này nằm trong wish list. móc đồ sơ sinh, phải dành thời gian chuẩn bị cho bé con của mình mí được.

Thứ cuối cùng, mới kể đến móc áo. Mình ngại móc áo nhất, phần vì mình móc chậm, phần vì thiếu kiến thức cơ bản về may vá, nên mỗi lần móc áo cực lắm.

2 nhận xét:

daau san pham dau ma ko trung lin thia?? :D

chài , tính chiện baby roai ah :D

Đăng nhận xét