Ngày 20 tháng 12, năm 2007




Dạo này có nhiều tâm trạng, nên nghe được nhiều bài hát, rứa là cho nó cùng tâm trạng với mình luôn..

Chỉ mỗi tội, vừa nghe vừa tra từ điển, đến là khổ....

Thôi kệ, đến đâu hay đến đó... Ai biết được nè...

Sắp tết rồi, bà con mình chuẩn bị đám cưới dữ quá làm mình .... hông có sao...

Hehe, nghĩ cũng vui nhỉ,.. Bạn bè mình giờ vài đứa cưởi rồi... nói ai xa, nhỏ em con chú, lớn hơn mình có 1 tuổi mà con nó giờ đã 3-4 tuổi gì đó rồi... Ặc, ở quê làm lẹ quá...

Tết này về nhà sẽ vui lắm đây, vì năm nay là năm đầu tiên đi làm mà... Còn mấy năm trước chỉ có đi làm thêm thôi à...

Sao mà mong đến tết quá đi mất....

Vé tàu cũng đã mua rồi, giờ chỉ đợi ngày về nữa thôi... Chưa năm nào mong tết như năm nay cả mọi người ạ...

Nice day nhé... (Hôm nay Data group nói tiếng anh, thôi lên blog nói tiếng Việt cho thoải mái )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét