Hẹn gặp nhé giữa Sài Gòn...




Chào bạn thân mến!!!

Cũng đã lâu rồi nhỉ, không biết là từ khi nào, hai đứa không còn gặp nhau, không còn nói chuyện...

Những câu chuyện không đầu không đuôi, những lần cãi vã vô cớ... Dzậy mà cũng thân nhau nhỉ?

Nói ra thì thấy mắc cười, nhưng mà dù sao thì cả cái nhóm "phản động" ngày xưa giờ tụi mình đứa nào cũng lớn, cũng đã có hướng đi riêng cho tương lai của mình.

Tại sao lại được gọi là nhóm "phản động"? Cái này phải dành cho thần dân 12A1 trả lời thôi chứ nếu 1 mình mình kiu thì hóa ra là phiến diện...

Cũng khá là đơn giản, là cái nhóm k bao giờ tham gia hoạt động tập thể của lớp chỉ vì không phù hợp, hoặc là phản đối, không tuân theo những iu cầu của người khác.. Hay ít nhất ra trong nhóm có những người siêu cứng đầu, bảo thủ như bạn và mình...

Vậy mà cũng thân, vậy mà đứa nào cũng phải ganh tị....

Rồi kỳ thi đại học đi qua... Bạn không đậu... Nhưng tất cả mọi người đều vào Sài Gòn...

Rồi biết bao nhiêu biến cố trong cuộc đời, trong nhóm bạn, người đã ra đi, người vẵn ở lại...

Kẻ khóc, người cười... Bạn bè mất tin tức của nhau từ đó...

Đôi khi nghe 1 người bạn nào đó nhắc đến bạn, mình cảm thấy tức giận bản thân... Vậy mình có được coi là 1 người bạn đúng nghĩa không? Câu trả lời là không... Mình chỉ biết bạn của ngày xưa... Còn bạn bây giờ và bạn của ngày mai... Mình thật sự bối rồi không tìm ra câu trả lời...

Chỉ là những lần sinh nhật vào dịp tết mà mình còn nhớ, chỉ còn là những lần đi đón giao thừa mà còn gặp nhau...

Rồi mình có người yêu... rồi biết bao điều nữa xảy ra...

Hiếm hoi lắm, cả năm trời bạn ghé thăm mình vào ngày sinh nhật... Trông bạn thật khác!!! Mọi người chỉ cười và nói về bạn... Nhưng mình nghĩ khác, mỗi người có một con đường.. Nhưng bạn của mình lại chọn một con đường mà không phải ai cũng chấp nhận được điều đó...

Triệu người quen có mấy người yêu??? Mình cũng vậy, cũng trong vòng quay của cuộc sống, vẫn đi về giữa bộn bề và lo toan... Bạn vẫn thế... và mình vẫn thế...

Tất cả đều dần trờ nên xa cách...

Rồi ngày mình ra trường, đi làm.... Bạn bè k hề gặp nhau, có chăng là những buổi gặp mặt thời năm nhất, năm hai...

Rồi hôm nay, gặp lại bạn... Nói chuyện... Bạn sẽ đi xa, đi đến nơi mà bạn có thể tìm thấy con người mới của mình...

Mình k biết nói gì cả... Nhưng trong thâm tâm mình, bạn vẫn như ngày xưa, vẫn luôn lo lắng cho Ten, luôn bất cần đời... luôn ngang bướng.. bất chấp mọi lý lẽ của mình.. Ừ thì mình không phải là đứa bạn tốt của bạn... Hẹn gặp lại bạn ngày bạn thành công... Chỉ vài dòng dành cho bạn. Chúc bạn gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống....

Hẹn gặp nhé giữa Sài Gòn....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét