Entry for March 27, 2008




Vậy là cuối tuần này về quê... Lần này k phải đi về 1 mình, đi về với bé Ty mà là đi cùng gia đình anh...

Hơi ngại 1 chút, hơi hồi hộp 1 chút, hơi hơi... cái gì cũng 1 chút...

Hic, nói ra sợ mọi người cười quá đi!!!

Nhưng mà trước sau gì cũng phải thế thôi nè.

Đây lại là 1 điểm khởi đầu mới, không phải cho riêng mình, mà cho cả mình và anh...

Từ nay sẽ không còn là nhóc con hay khóc hay cười... Lớn rồi đây UP à...

Oops, lớn thật rồi sao?

Lớn thì lớn thật, nhưng mà vẫn còn đọc truyện tranh, vẫn còn mê phim hoạt hình... hehe, dù anh có chọc mình, thì cũng không bỏ được... Kiểu như là nó ngấm vào máu rồi í..

Dạo này có nhiều thay đổi đối với mình... Nhiều niềm vui hơn..

Mình là 1 người hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc... Mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng và suôn sẻ...

Chắc là papa phù hộ cho con gái của papa. Thương papa nhiều nhất Việt nam, chỉ sau mẹ mà thôi... Vì mẹ là đặc biệt mà...

Chuyện tình cảm thì thế, gia đình thì cũng thế, mọi người vui vẻ, đoàn kết hết lòng yêu thương nhau...

Và công việc của mình và anh vẫn thế...

Tháng 4, chuyển sang công ty mới làm... Sẽ biệt tích giang hồ 1 thời gian rồi, vì phải tập làm quen với môi trường mới...

Ôi, chắc sẽ nhớ mọi người ở Catglobe nhiều lắm lắm... Biết làm sao được khi đây là thời điểm mà mình phải nói lời chia tay... Mọi người ở lại mạnh giỏi... Nhớ online để UP còn bít tin tức nha..

3 nhận xét:

hehe, có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi. Đi trước đi, tao...theo sau

Good luck ! Dzi là 1 người sắp theo chàng về dinh :D

Hì hì, sắp có tin rất vui rồi đây, hổng biết tớ có dc tham dự ko ta

Đăng nhận xét