Entry for March 20, 2008




Tự nhiên thấy chán chán, giờ mà ở nhà thì sao nhỉ??? Ngủ 1 giấc chứ sao ... Hai mắt tự nhiên đau quá trời, k làm việc được. K phải là buồn ngủ...

Thế mới chết, hôm qua thức khuya hơn mọi ngày để hoàn thành cái áo, mãi mà chưa xong. Cả tháng nay chẳng rảnh mà móc cho ra hồn, ngâm lâu dễ sợ. Tối nay 1 đêm nữa cho xong hén...

Tuần sau là về nhà rồi, ôi chao sao mà thấy nôn nao quá. Biết là vẫn chưa có gì gọi là hệ trọng, nhưng mà... nói sao nhỉ!!! Vẫn là quan trọng ấy chứ. Có sớm quá k ta? Mình vẫn chưa thật sự chuẩn bị mà... Hihi, thôi, đó là lẽ thường thôi UP ạ. Cái gì đến rồi nó cũng đến... Dù sao, mình vẫn là người hạnh phúc..

Mọi việc đến với mình dường như quá dễ dàng, quá suôn sẻ... Mình đã nhận được rất nhiều thứ, hơn cả sự mong đợi...

Nhưng đâu đó trong sự suy nghĩ của mình, vẫn phân vân...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét