Cùng mơ và cùng bay,




Sáng nay, lại online vào lúc 7h30 sáng, sớm như mọi ngày... Data và Report chưa ai vào cả... Chỉ mình mình ngồi click chuột kinh hồn, và đánh máy lộc cộc...

Sáng nay lại đọc blog của Ichizine staff như mọi ngày, cảm thấy nhiệt huyết trong mình càng ngày càng dâng cao... Mình muốn tham gia với các bạn í, muốn được cùng mơ và cùng bay với mọi người, chia sẻ những giấc mơ... Tại sao không nhỉ?

Nếu k có điểm bắt đầu thì k thể nào tìm thấy được điểm kết thúc... Quả thật, mình đang đứng trước con đường tìm thấy chính mình... Mong đợi biết bao nhiêu...

Trên cả sự mong đợi, cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn tưởng như là rất xa lạ, mình có thêm cảm hứng cho 1 sự khởi đầu... Dù là xuất phát điểm thấp hay cao, nhưng vẫn sẽ là 1 sự khởi đầu cho 1 cái gì đó hoàn toàn mới cho mình..

Hãy cùng mơ và cùng bay...

1 nhận xét:

CHo em bay theo nào
Hehe

Đăng nhận xét