Hoài niệm... về ngày đầu gặp anh!!!




Đêm hôm qua nhóc đi ngủ đúng như thường lệ... Khoảng vào lúc 22h30 phút hàng ngày... Bản tính dễ ngủ nên chỉ cần 5 phút là nhóc đã ngủ say như chết. Không hiểu sao trong giấc mơ ngày hôm qua, ký ức về một thời sinh viên đã hiện về với nhóc.... Nhóc đã nhớ lại ngày đầu gặp anh như thế nào...

.... Hôm đó, nhóc còn nhớ rất rõ là 1 buổi chiều tháng 4 cách đây cũng 4 năm rồi đấy anh nhỉ! Nhóc tự nhiên sang phòng tự học của ký túc xá ngồi thơ thẩn... Nhóc ngồi bên này, buồn ngủ... Còn anh ngồi bên kia, cũng buồn ngủ... Tay anh và tay nhóc cầm 2 cây viết.... trên bàn 2 quyển sách thí nghiệm vật lý còn để mở... vậy mà chẳng đứa nào thèm đọc cả... Hic, chắc là tại bùn ngủ đây mừ... Rứa là nhóc định nhổ neo về phòng ngủ, dzậy mà anh đứng dậy trước... Chiều hôm đó, nhóc để í là anh iu mặc 1 cái áo sơ mi màu xanh dài và cái quần đùi màu xanh... (Thấy mặt anh buồn ngủ cầm sách vở đi về cộng với bộ quần áo kinh dzị như dzậy --> Nhóc bật cười và tỉnh ngủ luôn... Hahaha) Ái chà thì ra là người quen... mà hổng biết (tên)... Nhớ hồi đi mùa hè xanh về, anh đi cùng với đám lâu la lớp xây dựng... mà giới thiệu tên rồi thì nhóc hông có nhớ..

Anh đi ngang qua chỗ nhóc ngồi, nở 1 nụ cười cầu hòa cho nó đỡ ngại (hí hí nhìn mặt buồn ngủ ngố thấy sợ luôn à). À thì ra là anh cũng nhớ nhóc... nhưng mà cũng hông biết tên (sau này cả hai đều buộc tội nhau vì sao mà quá vô tình, tên người ta đẹp thế, đặc biệt thế mà không nhớ nè...)

Dzậy đó, lần đầu tiên gặp nhau từ khi anh chuyển lên ký túc xá là dzậy đó... Đến giờ anh cũng còn thắc mắc là sao trưa đó anh không ngủ trưa mà lết qua phòng tự học làm gì cho nhóc thấy bộ dạng thảm hại của anh... Còn nhóc, k hiểu nữa, nhóc vốn làm biếng mà..K hiểu động cơ nào khiến nhóc lang thang qua phòng tự học hôm đó nữa???

Khó hiểu thiệt hén...!!!

Thôi, giấc mơ bị gián đoạn rồi... Tối nay về mơ tiếp rồi mai nhóc post lên cho mọi người xem...

Good day everyone!!!

1 nhận xét:

ờ, cố lên ! Làm 1 series truyện The first time I met u hihi tui đang chờ đọc đó

Đăng nhận xét