Lựa chọn, kén chọn :D

Đời em, ghét nhất là phải lựa chọn!
Tại sao zị?
Mỗi lần phải lựa chọn tức là em phải cân não, phải suy nghĩ, cân nhắc đủ thứ điều.
...
Lúc nhỏ đi học lớp 1, không được vào học lớp 1C (một dạng của lớp chọn ở trường) em cũng đã khóc tưng bừng, tại sao ba mẹ lại không cho con chọn lớp để học? Hihi, dẫu biết rằng học lớp nào cũng được, âu chẳng qua là một lựa chọn thôi, nhưng không được lựa chọn thì em thấy buồn lắm.
...
Vào lớp 1 chẳng được làm lớp trưởng như học mẫu giáo (hehe), em cũng lại buồn. Nghĩ thì buồn cười thiệt, ai lại dở hơi như con bé học lớp 1 thế kia. Vô lớp cô chỉ định ngồi không đúng chỗ mẹ bảo, khóc. Các bạn trong lớp viết chữ đẹp, điểm cao hơn mình, về nhà tủi thân, lại khóc. Không được cô giáo chọn để thương, để cưng nhất lớp, cũng buồn buồn :D --> Rõ vớ vẩn hen.
...
Lên lớp 2, em được chọn làm lớp trưởng. Học hành tiến bộ hơn 1 chút, không còn khóc nhiều như lớp 1 nữa. Vậy mà chưa hết đắn đo mỗi khi đi thư viện, truyện thì nhiều mà truyện nào cũng muốn mang về đọc hết, phải lựa chọn, chờ đợi --> Thấy ghét!
...
Lên lớp 5, em làm liên đội trưởng, vậy mà lúc đó bị thằng Ten chết bầm nó bảo là mầy học dở hơn tao nên chỉ được làm liên đội trưởng thôi, còn nó oai hơn, được chọn làm liên đội phó học tập :D
...
Lớn lên một chút, em lại mệt mỏi với suy nghĩ, nên học khối nào, ngành nào? Chọn cách nào để học tốt, thầy nào dạy hay, bạn bè nào để gắn bó.
...
Thi đại học, chẳng có chọn lựa gì nhiều, chỉ chọn 1 trường ở dưới quê học, chọn ngành nào có tên hay hay đăng ký ( bây giờ thì hối hận rồi mà đã lỡ).
...
Ra trường, lại phải chọn việc để làm.
...
Lớn 1 chút nữa, lại phải chọn chồng để cưới (cũng may là mục này đỡ phải bận tâm suy nghĩ nhiều, có vài người chọn thế nào cũng trúng thôi)
...
Muốn học thêm nhiều điều, lại phải chọn trường để học...
...
Muốn có sự ổn định dài lâu, hic, túm lại là em đang đau đầu và buồn ngủ vì đang đứng trước 1 quyết định hơi bị quan trọng nữa...

Oe oe oe, ngán quá đi thôi :D

2 nhận xét:

QD hơi bị qtrong tiếp theo là khi nào gia tăng số lượng thành viên hả em?

Hí hí hí, không phải chị ơi :D chuyện đó đó sẽ là quyết định quan trọng của năm sau cơ :x

Đăng nhận xét