Active Expo 2008 with me, ok?




ACTIVE EXPO HCM 2008


Thời gian : Từ 08:00 đến 21:30 ngày chủ nhật 14/09/2008

Địa điểm : Sân 4A nhà văn hóa Thanh Niên số 04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, HCMC


Các bạn ơi, vậy là AE HCM 2008 sắp sửa bắt đầu khai mạc rồi đó. Hòa cùng không khí khẩn trương và náo nức của một mùa tựu trường thật sôi động, chúng ta cùng dạo quanh một vòng để khám phá AE HCM trước giờ G nhé !

Hãy xem đến với Active Expo HCM 2008, các bạn sẽ được nhìn thấy những gì? Tham gia vào các hoạt động hấp dẫn gì, hãy cùng điểm sơ qua nhé:

- Các Cosplayers hoá thân thành nhân vật truyện tranh, trong những bộ trang phục thiết kế thật ấn tượng, qua phần trình diễn Cosplay Fashion Show, chắc chắn sẽ thu hút tầm mắt của bạn, mà không chỉ chiêm ngưỡng các bạn còn tha hồ chụp hình chung với các bạn ấy nữa nhé.

- Nhiều trò chơi mới lạ và độc đáo trong anime, manga mà chỉ ở Accitve Expo HCM 2008 mới có : Thi đấu Yugi-oh Champion, Fukuwarai, Twist và vớt cá vàng, lại còn được vẽ chân dung theo phong cách Manga nữa, thật là hấp dẫn và không thể bỏ qua đúng không nào…! Đi cùng là các gian hàng văn hóa Nhật Bản và Cosplay với các mô hình model kit cực kỳ hoành tráng, trang phục cos ấn tượng…

- Chưa hết đâu nhé, các bạn không những có thể thưởng thức những món ăn Nhật Bản như Sushi, Bentou mà còn được tận hưởng hương vị cực ngon các món thức uống độc đáo với một phong cách phục vụ có một không hai của Maid Café đó.

- Nào là gian hàng sách của Trí Việt với tin vui cực nóng: sẽ giảm giá từ 5 đến 50% chỉ dành cho các bạn ở lễ hội. Đó quả thực là 1 điều hấp dẫn đúng không nào và không chỉ có thế, đến với AE bạn còn nhận được rất rất nhiều quà tặng, cũng như phiếu giảm giá của các nhãn hàng khác tham gia chương trình.

- Sẽ là một ngày trung thu thật đáng nhớ cho các bạn nữa đấy, vì các bạn sẽ có cơ hội được giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn với quyên góp hiện vật, sách vở, truyện tranh… Nhóm ShareGroup, nhóm hoạt động từ thiện sẽ có mặt 24/24 trong lễ hội AE để làm cầu nối cho mọi người.

- Đặc biệt nhất và không thể thiếu của Lễ hội chúng ta – đó chính là đêm Cos Night, với phần trình diễn tuyệt vời của những nhóm Cosplayer xuất sắc nhất của cuộc thi Cosplay qua vòng video clip ở địa chỉ: . Đây sẽ là đêm diễn hoành tráng nhất chưa từng có ở bất kì lễ hội nào.

- Ngoài ra sẽ còn rất là nhiều những điều hoành tráng và chưa từng được có ở bất cứ lễ hội Cosplay nào đang chờ đón bạn đấy.

- Và bạn cần chuẩn bị gì ? Hãy đến ngay các điểm phân phối vé từ ngày 05/09 để sở hữu ngay một tấm vé tham dự Acctive Expo nhé. Và đừng quên, hãy tập ngay ca khúc chủ đề của AE là Change the World và Doraemon no Uta để cùng hòa ca trong đêm Cos Night bạn nhé!


Bài đầu tiên sẽ là trình tự thời gian diễn ra Lễ hội để các bạn tiện theo dõi, các bài viết tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu vào khám phá những điều mới lạ nhất của AE HCM 2008


THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH

08:00 : Mở cửa đón khách tham quan

- Các hoạt động văn hóa và các gian hàng anime-manga-game chính thức hoạt động

- Các gian hàng văn hóa Nhật Bản và văn hóa Otaku hoạt động xuyên suốt trong ngày với những trò chơi vui nhộn, độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

+ Giải đấu Yugi-oh Championship

+ Ẩm thực Nhật Bản và Maid café

+ Cờ vây

+ Triển lãm Model Kit và Paper craff

+ Vớt cá vàng

+ Twist (Cờ người)

+ Fukuwarai (trò chơi trang phục)

+ Một số trò chơi khác

09:00 : Khai mạc Lễ hội

09:30 – 11:30 :

- Biểu diễn múa Nhật Bản

- Văn nghệ buổi sáng

12:00 : Nghỉ trưa

14:00 : Chương trình COSPLAY FASHION SHOW

16h30: Văn nghệ buổi chiều

17:00 : Trình chiều Anime Movie Ponyo On The Cliff By The Sea (2008) (Studio Ghibli)

19:00 : Chương trình COS NIGHT chính thức bắt đầu

- Khiêu vũ mở màn đêm Cos Night

- Phát biểu khai mạc của BTC và Lãnh sự quán Nhật Bản

- Trình diễn ca khúc chủ đề “Change the world”

- Phần trình diễn của các nhóm Cosplay đã lọt vào top 5 của cuộc thi Cosclip

- Biểu diễn tiết mục thời trang của cuộc thi MIC (Man in Collection)

- Văn nghệ xen kẽ

- Trao giải cuộc thi Anime Karaoke Contest và Cos Clip

21:00 Biểu diễn ca khúc chủ đề Doraemon no Uta – Bế mạc chương trình

Địa điểm bán vé

- Clip.vn – 238 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận
- MPP shop : 66 Trần Quang Diệu, Q3
- M comics : 1039 A Trần Hưng Đạo, P5,
- Beota shop : 286 Pasteur P.8 Q.3 TPHCM
- Trà sữa Hoa hướng dương : 339 Nguyễn Tri Phương, Q.10
- Trà sữa Hoa hướng dương : 141 Bành Văn Trần, Tân Bình
- 213 Hùng Vương, P9, Q5
- C1 Nguyễn Công Hoan, Quận Bình Thạnh
Cell. 0903 324 243
- Nhà văn hóa Thanh Niên (chỉ trong 2 ngày 13-14/09/2008)

(Copy and paste - Image lấy từ blog Hà Yên)

2 nhận xét:

hahaha tem tem tem! lay ve di thoj ;))

Đăng nhận xét