Sinh nhật bé út....




Hôm nay là sinh nhật bé út của nhóc nè mọi người...

Chúc bé út của chị hai năm nay học giỏi hơn nè, ngoan nè, dễ thương nè... đặc biệt là mập hơn nè... (nhà mình có mỗi 1 mình mình là tròn trịa thôi, hai đứa em thì dễ thương mà gầy dzơ xương như người mẫu...)

Bé nè, ngày ba mất, bé chỉ mới có hơn 4 tháng rưỡi.. hai vẫn còn nhớ, còn bé, bé hay nói đùa là em cũng nhớ ngày xưa... Thương bé nhất nhà..

Bé là út, vậy mà chẳng bao giờ đòi quà, chẳng bao giờ đòi hỏi hay phân bì vì nhà mình khó khăn, vì bé k có điều kiện như các bạn trong lớp... Cả nhà ai cũng sẽ bù đắp tất cả tình thương dành cho bé...

Trái lại, bé lại tìm thấy những niềm vui... Cả nhà mình ai cũng hạnh phúc... biết là mình k có điều kiện, chẳng bao giờ chị em mình buồn vì điều đó bé nhỉ?

Bé là bé con nhất lớp vậy mà có uy nhất... (là đại ca của xóm nhỏ) nói gì ai cũng nghe...

Bé là con gái, vậy mà, trong đám múa lân ngày trung thu thì bé là người đánh trống...

Bé thật là mạnh mẽ, nhưng cũng thật là dễ thương...

Nhớ ngày xưa, xem phim, có lần bé mệt đi ngủ sớm... mẹ vô hỏi bé nói là "khó ở". hì, chuyện đó rùi ai cũng biết, thế là bé gặp ai cũng chạy trốn vô trong buồng, trùm mền kín mít... ái chà, cũng biết ngại rồi cơ đấy..

Tuy là út trong nhà, nhưng mọi người ai cũng phải nhận thấy bé đã làm rất nhiều việc và đã có suy nghĩ rất người lớn...

Tuy nhiên, bé vẫn rất vô tư, ngây thơ, trong sáng... chứ k phải là con nít ranh như tụi học trò của chị hai.

Nhớ bé thật là nhiều... Bé út của hai ạ. Hôm qua, chị hai và chị ba đi mua quà sinh nhật cho bé... thấy vui lắm... Mỗi lần gọi điện thoại về nhà, bé đều hối hai cúp máy vì sợ hai hết tiền...

Giờ nghĩ lại những kỷ niệm của những lần về quê, thấy nhớ và thương bé nhiều hơn...

Sinh nhật năm nay bé được mẹ mua bánh kem, được tổ chức sinh nhật... Vui lên bé nhé... chị hai và chị ba thương bé rất nhiều... Cố gắng lên bé à, vài năm nữa bé sẽ là sinh viên... Cả nhà mình sẽ lại sum vầy, vui như ngày trước...

Tết này hai và chị ba về đón tết sớm... Bé sẽ rất vui nhỉ... Hai sẽ mua quà thật nhiều cho bé...Bé út của hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét