Lại tản mạn nữa rùi... nhưng bài này hay lém đó nè....




Một ngày nào đó anh ra đường, bất chợt bắt gặp ai giống E đi lướt ngang qua, khiến A giật mình và thảng thốt???

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, A vô tình đi trên con đường A đã đưa E về, A chợt nhớ đến E?

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, A chợt thấy vắng khi trái tim A ko coòn chỗ cho E như ngày xưa ?

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, A bỗng nhớ E quay quắt và muốn được về lại bên E???

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, mọi kỷ niệm tràn về khiến anh nhận ra rằng mọi thứ với em vẫn còn thiết tha, cháy bỏng

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, trên con đường anh đi, anh bỗng thấy lạnh từ phía sau mình - dù trời không mưa??? ( khi ấy là lúc em không còn ngồi phía sau anh, ôm lấy lưng anh đầy tin cậy)


Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, trong anh bỗng muốn bật khóc vì bất cứ chuyện gì??? ( Lúc đó anh có nhớ những lúc anh nắm ch ặt tay E ,A ôm E th ật chặc ,rằng dù E pé nhỏ nh ưng vẫn dang rộng vòng tay để ôm chặc lấy A -có bao giờ A nhớ

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, A không còn thấy E phụng phịu hỏi anh "Anh co iu e ko?''( đã từng có những luc E như thế , e muốn nói với a là như thế)

Có bao giờ !?!

Một ngày nào đó, có thể ngay sáng mai thôi, A thức dậy, thấy mọi thứ vẫn yên ổn, mọi việc bình thường như bao ngày qua vẫn thế, con đường trơn vi cơn mưa hôm wa vẫn thế có thể gặp ai đó giống em nhưng không làm anh giật mình, có thể đi ngang qua wa kon đường nhà E nhưng không làm anh thảng thốt, có thể thấy rất nhiều thứ quen thuộc khác nữa...

Vâng - không phải là sáng mai , mà là hôm nay, ngay bây giờ, A là như thế ... Cuộc sống của A bây giờ quá hoàn hảo nên A ko nhận ra E đang ở ngay cạnh A, quý giá đối với A thế nào. Và lại càng không thể nhận ra, đến một ngày nào đó, tất cả yêu thương sẽ có thể bay xa, vĩnh viễn, không bao giờ quay trở lại hoặc mọi điều rất có thể hóa thân thành 1 cơn bão, thổi lướt qua A bập bùng và biến mất! - Chỉ là một cơn bão thôi, nhưng nó sẽ quất đập bất cứ thứ gì nó gặp nhưng sẽ biến mất và để lại nỗi đau....... những gì còn lại sẽ là nỗi đau - là nỗi đau chứ không phải là 1 điều gì khác !!!

...
... Nếu một ngày nào đó, Anhận ra rằng ... Eđã đi đến một nơi rất xa, nơi không có A,không có những kỷ niệm, thì khi ấy A hãy tin rằng:

" Có bao giờ !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét