Blog again

Cũng hàng thế... nhật rồi mình mới mò mặt vào blog kể lể.
Tức là, hum nay mình có tâm sự.
...
Đã có ai từng tự hỏi mình... là mình đã từng luyến tiếc điều gì chưa?
Mình thì mình sẽ trả lời là mình có cả trăm, cả ngàn sự luyến tiếc.
Vốn dĩ mình vô cùng tham lam và ích kỷ. Mình có cái xốc nổi của tuổi trẻ (dù giờ mình chưa hẳn được gọi là ahjuma), quyết đoán trong mọi tình huống và kiên trì, lý trí trong mọi quyết định.
Vì thế mà, mình đã từng yêu và dừng lại, với một lý do không đầu không đuôi mà đến giờ mình cũng không tài nào giải thích.
...
Ở một góc nào đó thật nhỏ trong trái tim chai sạn của mình, ở một chỗ bé tí tẹo trong cái đầu lý trí của mình là tình cảm xưa, mãnh liệt và vẹn nguyên.
...
Đôi khi ngủ, ký ức lại ùa về, tự thêu dệt lấy. Mình lại rung động, rung động thật sự. Thật sự như cái e ấp đầy tự tin, thẹn thùng vẫn cá tính của ngày xưa. Và mình khóc. Khóc vì tiếc nuối, một cách đến là khó hiểu.
...
Tại sao, tại sao và tại sao?
...
Mình đã gạt bỏ đi tất cả những suy nghĩ đó để bằng lòng với hiện tại. Mình đã buông tay và rẽ, cớ sao thỉnh thoảng nhìn sang đường xưa, thấp thoáng bóng người xưa, cũng dáng đi quen thuộc đó, cũng cái cười quen thuộc đó, làm mình nhói lòng.
Đã là thứ nhất, lại là thứ hai... tại sao không phải là cuối cùng...
...
Nhìn lại mình của hôm nay, mình thật phải thú nhận rằng mình đã tiếc nuối bao nhiêu. Mình lại đi ganh tị với cả hôm nay của người ấy. Thiệt là đáng xấu hổ :">
...
Ôi hôm nay mình tự dưng viết tá lả thế này. Nhỡ bạn í vào đọc được mà hiểu thì tèo :))
...
...
...
Tản mạn đủ roài, mình viết văn vui thôi.
Ờ thì dù mình buồn nhiều lắm (mà buồn thì ra đàng luồng đứng), dù là mình khóc thiệt (thì mỗi lần mơ có chuyện buồn mình đều có xu hướng lấy nước mắt để giải quyết) nhưng mỗi sáng, lại có một tình yêu khác ôm hôn mình, nói "anh yêu vợ" rồi đi làm là tự nhiên mình vui ngay, hót líu lo cả ngày. Nhìn sang tình yêu khác nữa đang nhóp nhép cái miệng, thỉnh thoảng nói mớ "bu bu", cái má phúng phính là mình thấy đời mình sao mà đẹp thế, đáng yêu thế.
Đấy, cho nên mình vui, vui cả ngày.
...
Đa tình quá cũng có cái khổ nhưng các tình yêu yên tâm nhé. Mình đang cố gắng sống vui, sống khỏe, sống có ích đây.
Mình hứa là mình sẽ luôn luôn yêu các tình yêu của mình dù gì đi nữa :p