Show hàng tập thể!



Số là sau khi gầy dựng được lực lượng đan móc thú bông ở HvN thì em đã lên tinh thần đan móc khá đáng kể. Nhiệt liệt hoan nghênh, hoan nghênh!
Coi như là mình tự thành lập được "Crochet Along Club" cho riêng mình (tạm dịch là hội những người hay rủ rê nhau cùng đan/móc 1 em ami nào đó xinh tươi)
...
Show hàng tập thể nào:


Chú thích:

1. Em cún trắng giang hồ - Lan Anh. Em này móc len hịn, đẹp. Có điều chưa có miệng nên trông cũng đại ca gớm. Hơi bị xinh, lại còn được gắn cho cái chuông màu xanh, ton sur ton với màu mắt kính. Duyệt nhá. senyumkenyit

2. Em mèo sư tỉ - Chủ nhân: Lan Anh. Em này cũng móc bằng cotton Nhật, mượt mà lắm. Em này là một dạng mô-đi-phê của chart, nhìn hiền dịu là thế nhưng em ấy không có vừa đâu nha gile cũng duyệt! (Có điều hình như thiếu 1 cái râu thì phải, đề nghị tác giả bổ sung gấp)

3. Gra`o! Mèo tí hon của em đây. Em mèo xám này em làm bằng len Super Saver đó nha. Haiz, mang tiếng len xịn vậy chứ móc đau tay chít đi được. Lúc ráp lại mới binh thiên, phồng hết 2 ngón tay luôn à. Được cái nhìn cái mặt cũng gian ác, hơi bị đúng ý em. Mèo đại ca người thẹo thọ đủ đường.

4. Chít!!! Chít!!! Chít!!! Em chuột khổng lồ í! Em này là em đan cùng với bé Thanh, 2 đứa share nhau len Red Heart Super Saver (ời, len xịn mà bon chen kiểu này chắc em viêm màng túi quá angkatkening) Em ấy đan màu nâu, em đan màu hơi hơi nâu. Kỹ thuật đan của em có hạn, không biết pick-up làm sao nên đành dùng kim móc để xử 1 hàng. Nói chung, nhìn xa thì k ai biết, lại gần cũng chẳng ai hay nên em mặc kệ. Chuột em là chuột thông minh, đang yêu mà lị.

5. Cuối cùng là em Piglet. Em này là em máu lâu lắm rồi, mà máu em Piglet bự kia, không phải Piglet tí hon thế này đâu. Trăm sự cũng là tại em không tìm ra màu len phù hợp, mà em Piglet nhỏ thì mình làm đại cũng ok. Thế là cotton VN thẳng tiến, chập đôi em móc. Cuối cùng cũng dễ thương, có điều chân to, chân nhỏ takbole
....
Xa xa phía sau bầy thú bông là cái gối chữ A của Lan Anh. Em đã qua rồi cái thời móc chữ, nhưng thấy vẫn thích, vẫn GATO. Nói chung là em hơi bị bon chen toàn diện, tàn bạo, hết thuốc chữa setan

1 nhận xét:

mình vô tình tìm đc blog của bạn, thấy các mẫu móc rất đáng yêu. bạn có bán hay nhận đặt các mẫu móc k?

Đăng nhận xét