Lên tinh thần đan móc thôi :D

Lâu rồi em không vào HTT, hôm nay sáng sớm lê lết vào xem thì thấy offline của anh VHLT. Buồn 5' vì sau khi check thấy HTT lại bị hack. Thấy tiếc và thương cho cái công xây dựng nhà cửa từ đầu của chị em mình. Dù mình chẳng đóng góp 1 xí nào nhưng vẫn thật sự trân trọng công lao của các chị em hội mình.
...
Lâu rồi, em bận rộn học hành nên đâm ra lười chảy thây luôn ấy. Em thì có khoảng 3 thùng len các loại (đa phần là len VT và một số cotton VN thôi em keo kiệt lắm, chẳng dám bỏ xèn ra mua len xịn mà đan móc mặc dù thích ơi là thích mà cũng thèm ơi là thèm)

Vừa được nghỉ hè là em như chim sổ lồng ngay. Hehe, tức là em lập tức ngựa quen đường cũ, bao nhiêu kế hoạch cai nghiện đã tan thành mây khói, bao nhiêu đồ đan móc dở dang ngay tức khắc bị lôi ra hoàn thiện, đan đan, móc móc.
....
Túm lại là em đang viết entry này để lên tình thần đan móc cho chị em mình ấy. Sẵn tiện, show hàng tí rindu
Chả là dạo này em ngồi đối diện bạn Lan Anh. Bạn í cũng đang bị lôi kéo, dụ dỗ vào con đường móc thú bông (giống em, giống em peace) Sáng hôm nào 2 đứa cũng xúm xít khoe con cái của mình, chụp hình cho nhau í ới luôn!!! Bởi vậy dạo này em mới có xu hướng khoe hình mình với các em mà mình đan móc được.
...
Đợt này là em cánh cụt nha. Em này em đan cũng khá là lâu rồi. Đợt đó đáng lẽ là xong rồi mà giận chồng quá, ném 1 phát lên gác xép luôn. Hí hí, đợt này rảnh rỗi nên lôi ra đan cho em nó cái cánh rồi ráp xong xuôi.

Hehe, em đang nở 1 nụ cười thu hoạch nè :p



Em cánh cụt của em đang nhìn em cánh cụt mẫu :D


Chị em mình có thể tìm thấy chart của em cánh cụt này ở đây nha: http://www.knitty.com/ISSUEwinter04/PATTpasha.html

1 nhận xét:

Cô Bee lúc này siêng ghia, em này dễ thương hén.Khi nào rảnh chị cũng sẽ mần 1 em.

Đăng nhận xét