Sinh nhật em!



Hôm nay sinh nhật Ty. Hai chẳng có làm gì đặc biệt tặng em cả, chẳng hạn như móc cho em 1 cái áo -- quá lười, đợi móc xong chắc tới sinh nhật sang năm, chẳng hạn như đan/móc cho em 1 con thú bông bé bé xinh xinh -- quá bận rộn, dạo này hai học thi nên lu xu bu chẳng rảnh rỗi là mấy. Nhưng lời chúc thì hai không tiết kiệm đâu Ty à.
Chúc bé Ty của hai sinh nhật vui vẻ nha!
...
Sinh nhật sang năm có khi em không còn ở trong Sài Gòn nữa để mà mỗi khi buồn buồn lại gọi điện rủ lên hai chơi đi, hai chị em mình đi chợ, mua sắm, lên hai chơi đi, để mua gì về ăn hay đi lang thang Metro, dạo nhà sách...
Em chọn lựa về quê đồng nghĩa với việc em sẽ gánh trách nhiệm gia đình nhiều hơn hai (nói đến đây tự nhiên thấy xấu hổ ghê chưa, làm chị cả mà trốn tránh hết trách nhiệm :">), nghĩa là em sẽ là người chăm sóc mẹ, lo lắng cho bé học hành, nghĩa là em sẽ lại là thanh niên của nhà mình như trước.
Hai biết, hai không nên đặt quá nhiều kỳ vọng ở em cũng như là không nên tạo cho em bất kỳ một áp lực nào. Em của hai đã lớn, đã tự nhận thức được và sống có khi còn tốt hơn cả hai nữa chứ. Hai tự hào về điều đó lắm đấy! Hai muốn em lúc nào cũng hãy vui vẻ, hãy tự tin và hãy chính là em. Đó là điều quan trọng nhất. Và hai lúc nào cũng cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với em và đến với gia đình mình.
Hãy luôn là bé Ty của hai nhé! Thương em nhiều lắm.
...
Chúc em sinh nhật vui vẻ nha Ty!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét