Em gái mình.



Mình có 2 đứa em gái xinh xắn, ngoan ngoãn và học giỏi. Lúc nào mình cũng tự ào vì điều đó. Hehe, ai có so sánh chị em sao mà khập khiễng, kẻ cao người lùn, kẻ trắng người đen, kẻ xinh người ít xinh mình cũng mặc kệ. Miễn sao em mình hơn mình là được. Mình chả thèm ganh tị đâu. Trái lại mình càng thấy vui nữa là đằng khác.

Em giữa mình nha. Nhỏ hơn mình 4 tuổi nhưng em là thanh niên trong nhà ihikhik Vì sao, vì sao? Vì em bự con nhất nhà, cao to, khỏe mạnh, lực lưỡng gataicó mỗi tội sợ nhện thôi, còn lại vào tay em Ty là chết với Ty nhá. Nước nhà cũng em xách hết phần hai, gạo em cũng khiêng hết phần chị. Trời mưa Ty cũng leo lên mái nhà hốt lá cây, thông máng xối. Công nhận có đứa em vậy mình cũng sướng lây. Nào giờ việc nặng thì có các bạn giai gánh vác, về nhà có em gái đáng yêu làm giúp và vào đại học thì có chồng lo lắng --> Mình thương em mình dễ sợ luôn.
Nói chung sông có lúc người có khúc. Làm chị ai mà chả có lúc ăn hiếp em mình. Mình á, mình không hay đánh em đâu nhưng mình có thói quen méc mẹ ketukmeje Em mình thì lại giống mình ở chỗ lỳ ơi là lỳ cho nên Ty lớn lên ăn đòn mấy tầng lớp, nào mẹ đánh, chị đánh, tội nghiệp quá đi. Hic, bây giờ thì chị có mà bắt ghế cũng chẳng đánh được em, đi đâu cũng được bảo vệ vì chị hai là nhỏ bé nhất nhà nangih
Là em nhưng em lúc nào cũng nhường nhịn chị, lúc nào cũng biết nghĩ cho chị. Ơ mà mình cũng lại luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho em mình, vì mình là chị hai kia mà.
...
Em sắp tốt nghiệp đại học rồi. Hai tin là rồi em cũng sẽ hạnh phúc với con đường mà em chọn. Cố lên em nhé! Hãy chuẩn bị hành trang thật vững chắc để bước vào đời cium


Em út mình nha. Bé ra đời chưa tròn 5 tháng thì ba mất. Mẹ một mình vất vả nuôi 3 chị em mình. Bé là người tình cảm và có ý tứ nhất nhà ngay từ khi còn rất nhỏ. Chị hai, chị ba thì không bằng đâu, chỉ biết suốt ngày học và học, còn bé thì quan tâm đến nhiều điều khác nữa. Hehe, là con gái, lại nhỏ nhắn hết sức, nhưng từ nhỏ bé đã là đại ca của xóm mình (haiz, mỗi lần hai về nghe mẹ kể chuyện hay là thấy mấy đứa nhỏ trong xóm phục tùng, nghe lời bé là hai mắc cười ghê luôn đó nha). Là con gái vậy mà từ lớp 3 đã có bạn trai gửi thiệp chúc tết đến tận nhà nè, viết rõ ràng là gửi bạn "Trần Ngọc Mai Phương"
Bé cũng là người hát hay nhất nhà, trong khi mới 4 tuổi đã hát làu làu bài Happy new year. Bé giờ đã là thiếu nữa 16 tuổi rồi nhưng hàng năm tết trung thu vẫn còn đánh trống múa lân kiếm tiền cho trẻ em xóm mình, vẫn còn chỉ huy nguyên đám nhóc trong xóm khi có xung đột, cãi cọ.
Chị hai và chị ba ai cũng thương bé hết, vì bé là út mà, bé chịu thiệt thòi nhiều nhất. Sẽ cố gắng bù đắp tất cả cho bé, bé nhé!

4 nhận xét:

3 chị em dễ thương quá đi à :)

3 chị em gái thương quá đi thui! DQ cũng có 2 nhỏ em gái, mà đứa nào cũng xinh gái và cao lớn hơn DQ không hà :)) ..Ở nhà, thành chị Hai "đẹt" nè :))

Khéo mình nhận em Bee làm chị thôi ;))

@ Chị Thuyên: Em đúng là rất thích vì có 2 đứa em dễ thương như vậy ấy chị.

@ Chị DQ: Hihi, thế chị cũng giống em ạ? Em ở nhà được các em gái em cưng chiều lắm cơ! Sướng lắm :D

@ Anh VHLT: Ái chà, em không dám đâu anh à. Các em em hãy còn bé lắm anh ơi :p

Đăng nhận xét