Mang cơm đi làm.

Dạo này chồng hay chọc vợ, đã trở lại giai đoạn tự cung tự cấp rồi à surprised Nhưng mà thực ra đâu phải vậy đâu nè. Vợ mang cơm đi làm bởi vì vợ chẳng thể cứ nuốt mãi cơm hàng cháo chợ được nữa rồi. Mỗi bữa mua cơm lên ăn là y như đụng được 3 đũa, rồi vứt chỏng chơ ở đấy. Mỗi ngày lười biếng lại ăn uống qua loa, người cứ vật vờ như là sắp chết í.
Thế nên, ủng hộ phong trào mang cơm đi làm mới rộ lên gần đây của HvN, vợ cũng lục đục mua hộp, mua túi đựng cơm mang lên cty ăn với chị với em.
...
Mang cơm đi làm nghĩa là mỗi sáng vợ phải thức dậy sớm hơn 15' để nấu cơm, nghĩa là mỗi sáng chồng phải đợi vợ thêm 5-10' để cho đồ ăn vào hộp. Hehe, được cái chẳng thấy chồng nhăn nhó vợ sao lề mề thế nữa senyumkenyit Iu thế hỉ?
...
Mang cơm đi làm nghĩa là mỗi ngày vợ phải suy nghĩ xem ngày mai mình nên ăn món gì để nấu cho lẹ và vẫn đủ chất dinh dưỡng, nghĩa là vợ hay cằn nhằn chồng hơn vì cuối tuần cứ đi làm suốt, chẳng chịu chở vợ đi chợ gì hết ráo sengihnampakgigi
...
Hehe, coi như là vợ siêng năng hơn nhiều rồi đấy chồng ạ. Vợ đã biết tự chăm sóc sức khỏe của mình để chuẩn bị cho "phase" tiếp theo của 2 vc mình rồi đấy nhá celebrate

0 nhận xét:

Đăng nhận xét