Chuyện kể từ hội sách!

Số là tối hôm qua đ/c chồng phải ở lại công trường trực đêm. Dĩ nhiên là đ/c vợ cũng lười về nhà sớm, lại lăn ra ăn, ngủ, đọc truyện, hết! Hihi, thế là, tranh thủ bạn Phượng rủ vợ đi hội sách gom truyện tranh về đọc chơi vậy.
Lọ mọ đến CV Lê Văn Tám, 2 đứa kiếm hoài mà chen lấn không lại các bạn nam thanh nữ tú khác để gửi xe. Sau một hồi xếp hàng, quyết định chui ra đường ĐBP để kiếm chỗ gửi xe xem sao, ai dè, trời không thương người hiền mà, bên đó đóng cửa, không cho gửi xe. Ặc, thế là phải quành lại chỗ cũ, bổn cũ soạn lại, xếp hàng tiếp.
Gửi xe xong, 2 đứa lếch thếch đi tìm NXB Trẻ vì bạn Phượng là Editor cho NXB Trẻ mà. Èo, mình thiệt là lúa, chưa đi CV LVT lần nào hết nữa.
Lượn 1 vòng, tá hỏa luôn, quá chừng nhà sách, chen lấn từa lưa. Truyện nhiều, sách nhiều, thích ơi là thích. Nhưng vấn đề nan giải là, mình mua zìa hổng có thời gian mà đọc, ừ thì vừa tiếc tiền vừa không phục vụ được nhu cầu giải trí của mình. Hehe, với lại vụ án truyện tranh giảm giá của NXB Trẻ lại chưa bắt đầu, nên thôi, mình để dành xèn, thứ 5 ghé tiếp.
...
Mình lượn gần hết hội sách luôn nha, ngắm cả Hotwheel, thích thật. Kể ra nếu mình có con giai thì sẽ mua cho nhóc chơi ngay. Nếu mà là con gái thì búp bê Barbie sẽ là lựa chọn sáng suốt vì mình cũng thích búp bê lắm, sắm búp bê xịn về quởn quởn lôi ra móc áo đầm cho búp bê, may nón cho búp bê :D Thằng cháu mình chả giống mình tí gì cả, mình á, cứ thấy truyện là sáp tới, đọc ngấu nghiến, còn hắn, lười đọc truyện kinh zị. Bởi thế, mình chả háo hức dẫn cháu đi hội sách đâu, mặc dù đi ngang qua Cty Phan Thị, thấy Thần Đồng Đất Việt treo nhan nhản khắp nơi, ghé NXB Kim Đồng, xem Doraemon người bể bụng.
...
Hội sách khá là lớn và thu hút được sự quan tâm của nhiều người, già trẻ, lớn bé, gái trai, tây ta lẫn lộn hùm bà lằng luôn.
Chiến lợi phẩm đi hội sách tối hôm qua là mình mua được 1 mớ gôm tẩy về cho bé :D Hứa hẹn thứ 5 nha, sẽ lại đi vơ vét lần 2 sembah

0 nhận xét:

Đăng nhận xét