Cross Game – Adachi Mitsuru.



Em mua được 14 quyển Cross Game thì NXB Trẻ ngưng bán truyện. Chắc là tại chưa mua được bản quyền 3 tập cuối, mà Adachi sensei mới vừa viết xong gần đây thôi. Cuối cùng em cũng đọc xong CG với bản Scan trên Manga Fox và One Manga. Nói chung, kết thúc cũng vui vì Kou và Aoba đến với nhau. Chỉ tội cho Azuma và Akane nhưng biết làm sao được đây nè.
Đợt này kể ra là em đã ít ghiền truyện hơn đợt trước. Tự dưng em lại thích đủ thứ, hay làm chuyện tầm phào và chưa kể là cái thích dở dở ương ương ở đâu không biết lại xuất hiện, đang làm việc này lại bay sang việc khác. Adachi FC cũng có thông báo qua tết NXB Trẻ sẽ phát hành lại 2 bộ Nine và Itsumo Misora, hehe, làm em cũng háo hức để dành tiền mua truyện.
Chả hiểu sao em lại mê truyện của Adachi sensei thế không biết. Chả biết từ khi nào, những nét vẽ đơn giản, thân thuộc, những tình huống rất học sinh, những ứng xử thông minh, tinh tế đã nhẹ nhàng lôi cuốn em. Từ Touch, đến Rough, đến Mizuki, H2, Katsu rồi Ớt bảy màu, Hoa nắng, Cross Game, Q and A, và em đang đọc Itsumo Misora cộng với một số Short Program nữa… Em có gần đủ các bộ đã xuất bản tại VN rồi. Truyện bây giờ tuy đắt nhưng được cái có bản quyền, giấy in cũng đẹp hơn nên em đọc vẫn rất là khoái.

Hết ý rồi. Mọi người đọc Cross Game iiiiiii!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét