Đám cưới, đám cưới!

Bạn em đám cưới. Em vui lắm, vì không ngờ 3 đứa con gái trong nhóm mình lại lập gia đình sớm như vậy. Đầu tiên là Uy nè, rồi tới em bon chen ai dè Liên cũng bon chen quá, cưới trong năm nay luôn.
Chúc mừng hạnh phúc của 3 đứa mình hen.
...
Kể chuyện đám cưới cho zui đầu tuần nào.
1. Sáng thứ 7, 7h7' sáng, 2 vc em đi làm. Trên đường đi ghé phòng tranh Gia Ân để lấy bức WR em thêu tặng Liên. Đứng đợi mất nửa tiếng lão chủ mới ló dạng. Tức cành hông vì em bắt chồng đợi và trễ làm thế mà tranh tiệm lão đóng không đúng với ý em. Huhuhu, tranh đóng đẹp nhưng khung thì nhìn vào không thẩm mỹ lắm. Ghét thiệt chứ. Nếu không phải là đã đến ngày thì em đã bắt đền từ lâu rồi. Gra`ohhhhhhhhhhh!
2. Đến cty lúc 8h, em lọ mọ ngồi bao bao, bọc bọc. Xong xuôi lại lôi kim, chỉ ra khâu khâu vá vá... Ặc ặc ặc. 9h thì ghé sang E3 để tham dự Toastmaster club.
3. Trưa ghé qua nhà a.T thì cả nhà đi ăn trưa chưa về, tội nghiệp con bé, ngồi ngoài nắng hết 45'.
4. 3h chiều đi makeup với cô dâu. Hehe, em thề là ai mà dại dột đăng ký chụp hình ở DemiDuy thì em sẽ can ngăn tới tấp luôn nha. Đến chỗ í 2 lần mà em chả thấy mùa xuân trên TPHCM chỗ nào hết trơn. Mặt chù ụ, không biết cười lại còn bị câm sembah
5. 5h chiều, makeup xong, em cũng tranh thủ tí hairspray xịt tới xịt lui, ti toe chụp hình :D
6. Gần 6h chiều thì taxi đi gần đến NH-KS Ramana, lô cốt từa lưa hột dưa, cuối cùng, em và cô dâu, nắm tay nhau trên đường tung tăng đi bộ star Thấy VIP ghê luôn. Cô dâu hơi bị xinh nha. Các cô chú bác, anh chị em thấy thương quá, né cho cô dâu đi đã thế còn khen nức nở... Èo ui, hơi mắc cười nhưng mà zui. Coi bộ đám cưới lần này vậy là khó quên Liên hen.
7. Gần 7h mà mọi người đến lác đác. Mấy em xinh tươi chưa đến nên em được ủy thác ngồi canh thùng tiền luôn :D Hehe, cũng zui lắm, cô dâu chú rể thì nhí nhảnh quá, chụp hình tới tấp luôn à jelir
8. Hơn 7h xí thì đ/c chồng em đến, em lo trốn vụ ngồi bàn để vi vu với chồng lên phòng đãi tiệc.
...
Đám cưới ở Ramana, nhạc hay lắm, vì em thích mấy bài cổ điển mà. Ah mà em cũng ấn tượng với anh chơi Violin chỗ đón khách lắm nha. Hơi bị kết ấy chứ. Hihi, tối đó về chồng xỉn cho nên em kiêm luôn tài xế xe dream về nhà còn hát hò 1 lát nữa mới ngủ.