Xem phim, lại xem phim!

Đời có nhiều cái để giải trí. Hehe, em đâu có ngoại lệ chi mô.
Ơ thì em có lúc nào rảnh đâu mà. Rảnh á, em lôi len ra đan móc, lôi cái bức hình thêu để đời ra so chỉ setan rồi tự nhủ mình sẽ cai nghiện thêu thùa (vì cái bức ấy khủng bố quá ạ, em nản chí anh hùng ghê gớm) Còn nữa, rảnh tiếp, em sẽ đọc truyện. Nhà em thì lúc nào mà chả có ít nhất là vài quyển truyện tranh cần đọc kỹ, nghiền ngẫm, vài quyển tiểu thuyết từ diễm tình đến tự sự rồi thì văn chương vớ vẩn gì đấy... Rảnh tiếp nữa, em sẽ nghe nhạc. Nhắc mới nhớ, em chả có mấy cái CD ở nhà, đợt này phải tranh thủ ghi vài cái hay hay, tâm đắc một chút về nghe (để dành tiền mua truyện, mua sách, mua từ điển về cất :">) Ôi, một cái thú mà em rất là thích nhưng hiện tại thì tạm kiềm chế đó là coi phim. Em chỉ coi phim rất hạn chế, thậm chí là chỉ dám xem 1 ngày khoảng 1-2h đồng hồ thôi đấy.
Nói chung em cảm thấy mình cũng giải trí thiệt là nhiều trong này í chứ hen...
....
Vòng vèo cho lắm, chồng thì cứ phải là bó tay với em, ở nhà vợ ôm cái máy cát-sét nghe anh văn, chồng ôm máy vi tính, hết ms project thì đến giấy với chả tờ. Lúc nào chồng cũng phải cách xa vợ 2m vì ngồi gần dễ đụng trúng kim may hay là bị que đan đâm phải chưa kể là đụng tới truyện của vợ thế nào vợ cũng xù lông lên là chết. Hehe, lúc vợ đang gầy mũi, đang lầm bầm mà hỏi chuyện, vợ đan sai, tính lộn mũi là bị càu nhàu cả buổi luôn nha. Tội nghiệp chồng nhưng dù sao, có đan, có móc, vợ mới thích ở nhà, thích lọ mọ, không mê đi cà phê, không đòi chồng chở đi chơi hì hì hì.
...
Thế là tuần này em bắt đầu xem phim trở lại. Phim cho tuần này là "You're beautiful" của HQ (con gái hầu như ai cũng thích coi phim HQ hết trơn)
Nhận xét của em:
- Diễn viên rất dễ thương, quá dễ thương là đằng khác.
- Tình tiết cũng dễ thương, dù mới xem 2 tập nhưng em cũng có được những phút giây giải trí thiệt sự, cười chảy nước mắt...
- Soundtrack hay. Thì phim HQ nào chả thế, nhạc phim HQ luôn là đỉnh của đỉnh, chuẩn không cần chỉnh luôn :D
....
Lại coi phim ihikhik

0 nhận xét:

Đăng nhận xét