Vô duyên!

Em ghét nhất con trai mập ú ù. Chả hiểu sao nữa, mà nhìn là không hợp nhãn ngay từ đầu. Mà em vốn người bảo thủ, đã không thích thì ghét luôn vậy đó.
...
Chuyện là có 1 thằng mập vô cty làm, ngồi đối diện với em. Nhìn đã không muốn nói chuyện, huống chi là cái thằng coi thường con gái. Vô duyên ớn.
...
Em ghét thứ nhì là con trai làm biếng hay nói cách khác là luôn tỏ vẻ mình là nam nhi chi chí mà việc gì nặng nhọc thì cứ ní hết cho con gái làm.
...
Số là cái thằng mập đó ngồi gần cái nhóm toàn là nữ tụi em. Thế mà có lần hết nước, chị em nhờ nó bưng hộ thùng nước thì nó kêu nó yếu đuối (mẹ ơi, đuối). Em nghe xong phát bực. Chưa thấy thằng nào vậy hết trơn. Nghĩ lại thấy thương chồng ghê, chồng em việc gì cũng gánh vác hết cho em. Ai cưới phải cái thằng chết bầm đó thì khổ cả đời. Vô duyên hết chỗ chê.
...
Em ghét thứ ba là con trai nhiều chuyện. Trời ơi, dù mang tiếng nói xấu nhưng em mặc kệ, vì cái thằng mập đó tập trung những điều chướng tai gai mắt mà em phải chứng kiến hàng ngày, lên đây kể cho bõ ghét.
...
Thực ra là giữa 2 bàn làm việc có 1 cái gờ chắn cao khoảng 20cm. Thế mà khi chị em bàn tán hay làm gì bên này nó cố ngồi thẳng lưng và nhìn lén. Em ghét kinh khủng, phán luôn cho 1 câu làm nó đỏ mặt. Chắc là shock. Ôi, con trai vậy mà cũng biết shock hử! Vô duyên chưa kìa :D
....
Kể xong thấy mình cũng xấu thiệt. Nhưng xí, vậy cho bõ ghét, đỡ bực, giảm stress gelakguling

3 nhận xét:

con trai gì kỳ cục vậy! ai mà dám lấy làm chồng. Mà cái bạn này lúc nào cũng tranh thủ nịnh chồng nha!
hihi...

Hihi, thôi em hết bực nó rồi chị :D
Thật ra có tranh thủ nịnh chồng thì chồng em cũng không biết đến blog này của em để mà đọc đâu chị ơi!

Mong cái cậu mập kia vào đây đọc quá! ha..ha.

Đăng nhận xét