Trẻ uống trà , già tập thể dục!

Thời xưa á, uống trà mỗi buổi sáng là thói quen không thể thiếu của các gia đình, đặc biệt là các cụ già. Cũng ngày xưa xưa mới đây thôi, trẻ con vùng quê hay í ới gọi nhau đi tập thể dục buổi sáng... Vậy mà, ngày nay, thói quen ấy dần dần thay đổi và có chiều hướng đi ngược lại. Tức là như cái tít mình để vậy, trẻ uống trà, già tập thể dục.
Nghĩ cũng hơi bị buồn cười một tí, nhưng điều đó hoàn toàn đúng, đặc biệt là đúng với giới trẻ VN. Cuộc sống hối hả, công việc bộn bề, những người trẻ tìm đâu ra thời gian để tập thể dục buổi sáng?!! Có chăng là những lần đi tập gym cuối tuần, có chăng là những khóa yoga ngắn hạn, aerobic không đều đặn hàng tuần...
Người ta nói đi xe đạp thì tốt cho sức khỏe. Haiz, nhưng tốt làm sao được khi ở thành phố, ở trọ cách công ty khoảng 10km là chuyện phình phường?!! Chưa kể ra đường đi xe đạp chậm quá, lại kẹt xe, thế nào cũng đi làm trễ... Èo ui, thử hỏi mấy ai can đảm đi xe đạp đi làm nhở (í mà trừ xe đạp điện nha hia hia hia)
...
Thiệt tình là mình đang muốn nói chuyện khác cơ, chứ chẳng phải là cái chuyện già trẻ hay là chuyện uống trà, chuyện tập thể dục hay sức khỏe, sức yếu gì ở đây cả.
Chuyện là thế này. Hôm nay internet cty như rùa bò vậy, việc làm không hết, không phải vì nhiều mà là vì chả connect được trang nào để mà hành sự. Thôi thì mình lên Ravelry search mẫu, tìm cảm hứng đan móc chơi garupaleSếp mà biết được thế nào mà chả block Ravelry siul Nhưng mà sao sếp biết được, vì ngoài Ravelry mình còn có hằng hà sa số các trang free pattern để down kia màencem
Túm lại là mình tìm được một cách mũ Toroto rất dễ thương nha. Cứ mỗi lần thấy mấy mẫu cute cute là mình nghĩ đến cháu ở nhà. Nhưng buồn một nỗi, hình như mình cảm nhận thấy người ta không coi trọng công mình đan móc, tình cảm mình đặt trong mỗi sản phẩm bằng các sản phẩm công nghiệp, sản xuất hàng loạt, hào nhoáng hình thức!!! hehe, mà mình á, vậy mình giận lắm. Chẳng thèm làm cho nữa đâu. Mình làm để dành cho con mình vậy. Xí, nhất định là sẽ "say no" cho bất kỳ yêu cầu nào. Thật đấy! Kể cả là request của chồng nhá, mình cũng cứ làm theo quyết định của mình.
Nói chung là chả hiểu được. Người ta cứ bảo không cần, nhưng mà chả bao giờ thấy từ chối cái gì hết nhỉ? Ôi rắc rối.
Entry lộn xộn, rối mù :p

0 nhận xét:

Đăng nhận xét