Nghỉ lễ.


Em đúng là thực hiện 100% khẩu hiệu "Nghỉ lễ", tức là lễ ở nhà nghỉ ngơi, không đi chơi đâu cả.
Sáng nướng cho khét lẹt cái phòng rồi mới lò dò dậy chồng chở đi chợ. Hic, chợ ngày lễ, phải gọi là xin lỗi chịu không nổi luôn, đông kinh dzị. Bà con cô bác, anh chị em chen lấn, mua mua, bán bán... Ngay cả chỗ chồng hay đứng đợi em cũng phải chen mà đứng garupale Em đi dạo 1 vòng chợ, hết 1h đồng hồ mà mua được toàn mấy thứ vớ vẩn. Cũng bởi, đông quá, em nó chen hổng lại. gigitjari
Trưa cơm nước xong, hehe, cả nhà đi ngủ còn em đâu có ngủ đâu. Em coi phim. angkatkening Chả hiểu sao dạo này HBO và StarMovies toàn chiếu phim bạo lực và phim hoạt hình. Em không coi bạo lực, hoạt hình thì toàn phim đã thuộc lòng rồi, nên em coi lại Thơ ngây 1. Hè hè. Vừa coi, vừa móc, vừa ăn nữa chứ.
...
Đến chiều thì sang nhà ngoại ăn tiệc. Công nhận chồng em nấu bún măng và làm tiết canh vịt ngon lắm nha. Mai mốt về BĐ phải cho chồng trổ tài mới được. Hehe, em thì phởn phơ ngồi móc, vừa coi tivi vừa chọc ghẹo chồng... Thế đấy.
...
Thành quả của ngày lễ, là móc xong cái áo. Hic, móc xong rồi mới thấy là như cái áo bầu vậy... Huhuhu nangih Thiệt là đau lòng quá đi. Cái áo em thích, vậy mà "không hợp với dáng em". Để cuối tuần này em mang cho bé Ty mặc thử, xong rồi chắc su cho nó luôn quá doa
...
Cuối cùng, thành quả đáng ghi nhận nhất, là móc được 1 cái thân áo cho bé Như... Ặc ặc, mà áo của cháu thì to... như lòng bàn tay ấy.
...
Kể ra móc áo không đến nỗi vật vã như mình đã tưởng. Với độ móc crazy như mình, áo nhỏ nhỏ hoàn toàn có thể móc trong ngày 1, ngày 2. Áo bự bự thì ngày 3, ngày 4. Chiết nách, chiết cổ, riết thì quen. Đúng như các chị bảo mình ấy... hè hè, em đang đợi bạn Phúc vào nè, vừa có sợi móc, vừa có thạch ăn, vừa có ô mai mà nhâm nhi nhá.
...
Vậy coi như nghỉ lễ thành công, mọi người nhỉ?
....
Bonus tấm ảnh đồ chơi cho em bé, chắc em sẽ mần nó trong tuần này cho cháu chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét