Hình cưới!


Trưa nay tự nhiên mở lại hình cưới coi, tự nhiên cảm thấy vui vui...
Kể ra thì mình cũng không phải kén cá chọn canh gì, chỉ có các tiêu chí đơn giản.
1. Giá thành phải chăng.
2. Trang điểm ok.
3. Hình ảnh chỉnh sửa vừa phải.
4. Chất lượng album tốt
...
Chỉ có bí nhiêu đó thôi í nha. Giờ để coi nhớ lại các kỷ niệm chụp hình cưới kể cho chị em nghe cho dzui hen.
...
Chả là em định qua tết vào mới đi chụp hình cưới, nhưng mà sau khi đi ngang qua tiệm Mộc Lan (tiệm này anh họ của anh đã chụp hình cưới rồi, cũng ok), người ta bảo muốn chụp thì phải 2-3 tuần mới có hình, có album... Hic, mà lúc đó thì khoảng mùng 10 tháng chạp rồi... chưa kể là 20 tết là em phi về BĐ rồi mới ác. Cho nên, không đắn đo nữa, hẹn hò với tiệm đó luôn. Thế là 15 tháng chạp đi chụp hình cưới.
Tối hôm trước khi đi chụp hình, em phải đi mua contact lens với lại giày cao gót... Đến là khổ, vì em vốn mang sandal với lại đeo kính cận mà... Đi mua contact lens cũng là cả quá trình, rồi thì tập đeo nữa. Cũng may là sáng hôm đi chụp hình, trời thương nên em đeo cái roẹt là vào.
...
6h sáng xuất phát, không có bà con thân thích, không nơi nương tựa gelakguling Vì người ta chụp chủ nhật, đằng này vc em đi chụp thứ 7, bạn bè đi làm, bé Ty đi thi rồi thì anh chị cũng không rảnh luôn. Thôi kệ, có thợ chụp là được rồi! Đến trang điểm đến 8h15', bụng em lép xẹp, miệng thì cứ lảm nhảm, chị ơi, chị cẩn thận hộ em với, chứ không cái kính sát tròng của em nó bay ra blur thì em chỉ có nước khóc ròng luôn ấy... Được cái sau khi make-up xong, em không nhận ra mình luôn. Chồng thì chỉ nhìn mà cười cười, thấy ghét lắm encem
...
Bình Quới thẳng tiến. Người ta đi taxi hoặc có xe du lịch chở đi, còn em thì èo ui, đi xe máy... Cũng may là đi xe máy í chứ, không thì có khi đến Bình Quới em đã thành cô dâu í ẹ luôn mất.
Em cứ thấy các cô dâu khác đội khăn voan mà chị trang điểm lại bắt em đội nón. Nhưng mà em cũng biết là không nên ý kiến, thôi thì kệ, chị í thấy cái nào đẹp thì làm. Hehe, mà giờ em mới thấy, đội nón vậy trông lạ hơn, điệu đà hơn 1 tí.
...
Vợ chồng em được khen là khoái chụp hình, hô hô hô, vì em và chồng em tấm nào cũng cười toe toét. Cơ bản là em đã dặn anh iu là chụp hình cưới của mình phải cười tươi, chứ cái mặt chù ụ ra đó rồi sau này hối hận gatai
...
Rồi chụp xong. Đơn giản và thoải mái...
...
Nói chung em thấy hài lòng với album cưới của mình. Hình cũng không nhiều, khoảng 150 tấm, nhưng chọn ra 35 tấm để vô album à.
...
Kinh nghiệm:
1. Ai bị cận mà chưa đeo kính sát tròng thì vui lòng đi mua về tập đeo thử xem có dị ứng không nha. (em mua loại 3 tháng, dùng cho chụp hình và đám cưới luôn, tiện hơn loại 1 ngày vì dùng quen hơn)
2. Không nên đi giày cao gót rời, đi giày cao và vững chắc, đứng tạo dáng mới ok topi
3. Chụp hình thì nhớ cười tươi, rõ tươi vào, không thì sau này hối hận thì sự đã rồi.
4. Chọn hoa cưới loại nhỏ như lan, hồng. Không nên chọn hoa lys hay hoa loa kèn, vì như thế chú rể sẽ đeo hoa cài áo khác, cô dâu cầm hoa khác, nhìn rất là không đẹp...
...
Hết rồi. Bonus cái hình chụp ở Bình Quới, tấm này em k bỏ vào album đâu!

1 nhận xét:

già rồi mà còn ham zui quá
nhanh nhanh đi cho em có cháu coi! thèm có đứa kiêu DÌ quá đi!!

Đăng nhận xét