Thêu... ôi thêu!


Em đã bắt đầu thêu thùa cả tuần rồi. Phải note lại mới được. Viết cảm nhận về vụ án thêu thùa, kể cả tính kiên nhẫn của em nữa.
1. Căng khung thêu. Lần đầu tiên thêu x-stitch là em thêu chữ Thọ. Nghĩ lại hồi đó chồng căng khung cho em thêu... Cũng mắc cười mà cũng kệ. Lần này chị Yến cho em mượn cái khung thêu về cho chồng coi kiểu rồi đóng cho em 1 cái. Em ti toe căng lên khung thêu thử. Thiệt vật vã, cuối cùng cũng căng được 1 xí. Thêu hí hoáy cho dzui.
2. Mua chỉ thêu. Em đắn đo vô cùng, cuối cùng là mua chỉ DMC để thêu (Ôi, em phá sản luôn rồi, hết len sợi, hết que đan...) Mua xong về em chế Boobin để quấn chỉ (cái này hơi bị cool nha, xinh lắm)... Chồng cứ hăm he vứt hết mớ chỉ, đống vải của em đi thôi...
3. Thêu từ từ, tà tà. Em đã như thế đấy, thêu từ từ, từng ít một. Cơ mà em đang lại muốn thêu 1 cái BR cho cháu. 3 đứa cháu lận... Ặc ặc, không lẽ vụ án WR đành để lại sau vụ BR này? Thôi kệ, để tối về suy nghĩ đã.
....
Từ ngày đâm đầu vào thêu (thật ra thì chỉ là lu bu thôi, chứ đã thêu được gì đâu em nhở), em đâu rảnh mà đan móc nữa. Cho nên, mấy con Pokemon cho Long vẫn chưa móc xong nè, con Boo cho chị Yến cũng chưa có chân... hì hì, step by step nha, đừng kiện tụng em tội nghiệp em lắm... Hô hô hô setan

4 nhận xét:

ngửa miện chờ heo Boo này, hehe, mà tới tháng 11 lận cơ mà, cho em đủng đỉnh tới đó đấy
chị kiwi cũng bảo với chị là nhìn tấm vải thêu của e mà,,,, ngán!!! hic hic
thui ra1g lên nhé cô bé can đảm!

hihi, em phải ráng chứ ạ. Cảm ơn chị iu :*

Hihi,P giống mình bắt đầu 1 thứ nghiện ngập khác vô cùng tốn kém

Cố lên N ơi, nhưng mà kể ra bỏ len, bỏ kim móc cũng có được đâu. Bao nhiêu là dự định kia mà. Ôi, bon chen là cái nghiệp cả đời, AQ 1 tí cho bõ công... Nè P cũng mong xem các tác phẩm thêu thùa của N đấy nhé!

Đăng nhận xét