Sống đơn giản.


Em vốn là một người hơi bị nguyên tắc, và cứng nhắc cho nên, khi đã qui ước điều gì thì em lúc nào cũng trung thành với điều đó. Và chồng em cũng vậy. Hihi, đôi khi các bạn nói sao 2 đứa em quá khô khan và rạch ròi như thế, sao em không biết chiều chồng, sao em thế này, thế khác...
Nhưng không ai hiểu rằng, sống trong những qui ước chung như vậy dần dà sẽ thoải mái biết dường nào...
Này nhé, chồng sẽ dùng tất cả những vật dụng màu vàng, còn em là màu xanh. Cho nên khi sắm sửa một cái gì đều có 2 màu riêng biệt. Chồng có những điều thích làm, và không thích. Em tôn trọng điều đó, và hạn chế để chồng làm những việc chồng k thích, nhưng những việc em không thích thì dĩ nhiên chồng cũng sẽ đỡ đần phụ em (mà em là không thích làm cái gì hết trơn í gelakguling, khôn chưa?!)
Này nhé, dù đã là vợ chồng nhưng khi đã hẹn đi đâu, hẹn làm gì, hay gặp gỡ ở đâu đó thì phải tuyệt đối đúng giờ. penatNghĩ cũng ngộ nhưng từ nào giờ em quen thế rồi, đi với ai em còn đi trễ chứ chưa bao giờ trễ hẹn với chồng hết trơn.
Này nhé, chồng có sở thích riêng của mình, có quyết định riêng của mình. Dĩ nhiên là em ủng hộ, nếu chồng thích thì cứ làm, muốn đi chơi thì cứ đi. Và khi em đi chơi, em muốn làm gì (đan móc thêu thùa chẳng hạn) thì chồng phải ủng hộ nhiệt tình chứ...
...
Em thấy mình sống rất đơn giản, đơn giản đến mức rạch ròi. Đôi khi cứ nghĩ một chút bừa bãi, một chút lề mề thì hay biết mấy. Nhưng không, cả em và anh đã quen như thế, và cảm thấy rất hài lòng như thế. Hihi, cho nên, hãy cứ sống đơn giản, hãy cứ thoải mái mãi như thế này chồng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét