Mua đĩa CD!

Tối hôm qua học xong, thầy cho về trễ thì chớ, em còn lò mò đi mua cho được cái đĩa "Inside I'm Singing" của Secret Garden with Special Guests về nghe. Trời thì cũng đỡ mưa rồi. Nhưng mà em không biết đường đi mới ác.
Bạn J nói lên 171 Võ Văn Tần mới có chứ đúng là em đi gần 10 cái tiệm CD ở Gò Vấp, Quận 12, Bình Thạnh mà bực cả mình, toàn bán đĩa vớ vẩn. Mà cái đường VVT là đường 1 chiều, hic, đến là khổ thân. Mua được đĩa xong, tiệm hết luôn cả James Blunt, không có cả Billy Gilman (Lâu lâu em mới hào phóng đi mua đĩa vậy mà nỡ nào hết sạch đĩa em thích mua kia chứ) Lội về đường NTMK, em lại ghé Pasteur mua thêm quyển từ điển rồi dong về nhà.
....
Cũng thích mua UP về coi, cho cháu coi luôn. Nhưng mà hôm bữa có coi sơ qua rồi, thấy cảm nhận của mình từa lưa quá, không muốn coi chỉ vì coi, mà không có một chút cảm xúc gì... Đang trấn chỉnh lại cảm nhận về phim hoạt hình, không coi hằng hà sa số nữa (Nhưng mà coi lại cũng khoái muốn chết)
....
Tự nhiên có dự định mới nói với J. Không biết bao giờ mình biến nó thành hiện thực đây nữa.
Tự nhiên muốn bùng việc quá. Muốn ở nhà, muốn làm một cái gì đó mới lạ!
Tự nhiên lại ngông như thế, chồng bảo ơ sao em không thích anh đi làm Thi công mà lại đòi nhảy sang kinh doanh, đòi nghỉ việc gelakguling Em đúng là vớ vẩn thật rồi.
...
Cũng từ chuyện đi mua đĩa CD mà ra hết. Ghét thế!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét