Một ngày không online!

Từ lâu rồi, chat chit cũng trở thành một thói quen của mình trong giờ làm việc. Dạo này mình tập trung làm chuyện khác, quên chat mới ghê (hè hè, là coi phiim đó mừh)
Nói cũng đúng, nhớ thằng Ten ghê! Nhớ cái hồi nó nói để bỏ thói quen lên nhà mình chơi, thì nó phải tập một thói quen mới, rồi sau này nó lại thấy buồn... Hihi, tính ra hồi đó mình cũng chả để ý nữa. Thế rồi cũng quen thôi.
Không online, một tháng học ôn thi mình cũng hạn chế chat chit, không đan móc để tập trung học bài. Riết rồi cũng quen. Tối về hay mở vở ra đọc, phim trên TV cũng ít coi, thậm chí mấy chục bộ phim trong máy bé Ty, chồng DVD film yêu thích cũng gác đó, chả buồn mang trả, mớ truyện tranh xếp gọn vào thùng, vài quyển tiểu thuyết cũng xếp vào tủ...
...
Mình cũng hình thành cho mình một thói quen mới đơn giản là làm mình cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày... Và mình thích như thế. Sẽ như thế, sẽ tốt hơn đấy!
...
Một ngày không online, vậy đấy. Nhưng vẫn bình thường nhỉ? Chồng vẫn gửi email cho mình nhắc nhở, hỏi thăm. Rồi thì làm việc, rồi thì meeting. Nói chung mọi việc vẫn diễn ra bình yên...
Và mình yêu cảm giác yên ả như thế này lắm lắm minum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét