Hahaha

Nghĩ cũng mắc cười mình thiệt. Không ngờ tính mình lại như thế.
....
Mình hay ghét vớ vẩn lắm nha các bạn.
...
1. Tính mình vốn thẳng tính, cho nên nói chuyện vòng vèo là mình hổng ưa rồi. --> Ít nói lại nhé.
2. Tính mình vốn ghét mấy bạn coi thường người khác, cho nên, dù bạn í chả ra gì, cũng chưa chắn bạn í đã hơn ai, hay cũng có thể là bạn ấy vô tình phát ngôn ra những câu khó xơi hết sức nhưng cũng làm mình thấy khó chịu. --> Hạn chế tiếp xúc nha.
3. Tính mình vốn ghét con trai vô duyên, cho nên chỉ cần nói chuyện 1 lần, cảm thấy hơi bị khônghợp lẽ thường là mình dẹp ngay. Không có lần thứ 2.
...
Nhiều lúc nghĩ cũng có thể mình chỉ là một con ếch ngồi đáy giếng, coi trời bằng vung thì làm sao có cái nhìn rộng, nhìn xa như các bạn được đi du học về, làm sao biết được thế giới bên ngoài nước VN nó hay ho ra làm sao, nhỉ? Nhưng bạn đừng nghĩ rằng cuộc đời ngắn chỉ tày gang, rằng những người như mình làm gì có cơ hội mà tận hưởng được những điều kỳ thú mà không bao giờ có ở VN nhé angkatkening
...
Mình không thích hoa. Đâu có nghĩa là mình không phải con gái...
Mình chả ưa chó mèo, đâu có nghĩa là mình không yêu động vật...
Mình ghét yếu đuối, đâu có nghĩa là mình không nữ tính...
...
Haha, nghĩ lại thấy mình sao mà Xeko thế này cơ chứ. Nhưng cơ bản người mình nó vốn thế. Vốn giận chỉ vì những lời nói nhỏ, vốn không bao giờ thay đổi thái độ với một con người chỉ vì một vết xước...
...
Mình cũng biết, giá mà mình thay đổi một chút, mình sẽ đáng yêu hơn trong mắt mọi người. Giá mà mình suy nghĩ thoáng một chút, bớt chấp nhặt một chút thì sẽ khác đi đấy. Cơ mà bản chất khó dời. Mình cảm thấy mình chỉ cần sống tốt là được rồi, hen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét