Nghiện ngập... mình có vậy không?

Dạo này hay lang thang vớ vẩn trên mạng, nhất là hay tha thẩn vào đọc các topic hot trong HTT. Có 1 topic của 1 chị nghiện thêu đang tìm cách để cai nghiện. Tự nhiên thấy mắc cười ghê. Không ngờ có người lại nghiện kinh khủng như vậy nữa.
Hihi, đặt ra một câu hỏi "Nghiện ngập... mình có vậy không?"
Câu trả lời là "Không"
....
- Này nhé, mình chỉ móc và tập đan chứ không hề thêu (có thêu mấy kit móc khóa mà thêu hoài hổng xong, 1 kít ví thì bó tay.com vì không biết quăng đi đâu rồi, tội nghiệp chồng vì đã la mắng om sòm mà vợ không nghe, vẫn bị bắt buộc chuyển khoản cho vợ hết 100k để mua 2 kít ví đó) peluk
- Này nhé, mình chỉ móc thú bông là chính, ít móc áo, móc khăn hay móc túi xách (chắc tại vì mình không thích dùng các loại đó nên đâm ra lười móc vậy thôi)
- Ừ thì mình không nghiện ngập, chỉ móc khi nào rảnh rỗi và cảm thấy thoải mái thôi. Đúng ra là mình rất thích móc nhưng công việc vẫn được ưu tiên nè, nhà cửa, học hành vẫn cứ hơn chứ. Cho nên, chỉ khi nào mọi việc thật thoải mái, mình mới móc.
- Đúng là mình không nghiện nhưng mình vẫn bon chen chính hiệu... dù bây giờ điều kiện vẫn chưa cho phép để bon chen ác liệt nhưng mình sẽ cố gắng phát huy như thế này để không bị bon chen cám dỗ, có lỗi với chồng vô cùng.
- Hehe, đơn giản nhất là mình còn biết cái gì cần cho mình. Đôi khi mình cũng ích kỷ một chút, buồn vì chồng không ủng hộ mình đan móc, thêu thùa... nhưng nghĩ lại thì không sao, chồng chỉ bảo thế thôi vì không muốn mình nghiện ngập mà. Bây giờ cũng vậy, không hẳn là gác kim móc, que đan, hay kim thêu gì hết, mình cầm bút để đi học. Chỉ cầm kim để cảm thấy thoải mái để thư giãn, dù cách thư giãn này hơi bị kỳ cục hen.
....
Mặc dù mạnh miệng bảo là mình không bị nghiện, cơ mà mỗi khi thấy chart đẹp, mẫu xinh xinh lại cố gắng down về, in ra làm của, rùi lâu lâu lại lên cơn thèm len sợi, thấy kim móc đẹp cũng thèm thuồng... Ôi, chết mất thôi sembah
...
Hehe, nói vậy í chứ, đôi khi cảm thấy tự dưng mình sống cũng vui vui, có một chút gì đó trong sở thích, làm cho mình cảm thấy cuộc sống cân bằng hơn, không chỉ mãi đi tìm một sở thích nữa.

2 nhận xét:

Bạn nói vậy là không được, triệu chứng như bạn kể trên chứng tỏ bạn đã bị nghiện, nghiện nặng í ^_^ Tui nói vậy bởi vì chỉ mua về để ngắm mà không làm thì nó còn hơn là mua về để làm mà, he he

Haha, thì một con nghiện ráng biện hộ cho mình mà... huhu, có muốn là mình nghiện đâu kia chứ :p

Đăng nhận xét