Hehe, hậu BOF nà... 2 gương mặt giống nhau!

Tình hình là dù cho làn sóng BOF đã qua hơn một tháng, và hiện đang đổ bộ sang các nước lân cận như Đài Loan, Nhật Bản,… nhưng trên mạng, các topic về BOF vẫn rất hot! Khán giả tiếp tục bàn luận về các diễn viên mình yêu mến và từng cảnh trong phim mà không hề có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, một fan "cứng" đã tung lên mạng một số hình ảnh của cặp đôi Cỏ - Xoăn (Jun Pyo - Jan Di). Những hình ảnh này lập tức trở thành đề tài hot được các fan lôi ra bàn tán sôi nổi.

Người tạo ra những tấm ảnh này đã rất khéo trong việc chọn lựa hình ảnh Lee Min HoGoo Hye Sun có biểu hiện giống nhau một cách kì lạ, và quan trọng nhất là nhìn vô cùng đáng yêu. Nhiều khán giả cho hay: sau khi nhìn những tấm ảnh ngộ nghĩnh này, họ chỉ muốn tìm xem lại BOF.

Hiện, CỏXoăn đều đang bận rộn với công việc riêng của mình nhưng sẽ tái hợp trong chuyến PR phim ở Đài Loan ngày 31.5 tới đây. Tiếc cho các fan Đài là do chi phí mời dàn diễn viên BOF đến tuyên truyền quá cao, nên người ta chỉ dám mời Lee Min HoGoo Hye Sun thui à.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét