Finish my first knitting project!

Hehe, cuối cùng thì cũng xong. Công nhận mình đan rùa dễ sợ. Nhưng được cái cũng vui vui... hihi.
Cái khăn này sẽ mang đi tham dự giải phong trào cho đợt này của box Đan Móc.
Tình cảm khi đan:
1. Đầu tiên là đan được khoảng 20cm cho 1 cái khăn vặn thừng 1 mặt, thấy kỳ cục vô cùng vì tự nhiên nó lại chỉ có 1 mặt, chả ưng ý tí nào. Dù trình độ đan của mình còn còi cọc, thế mà cũng chơi nổi, đi kiếm mẫu khăn đan vặn thừng 2 mặt. Hihi, cảm ơn link của chị Mẹ bé hột, mặc dù chị í dịch ra tiếng việt (nhưng bản thân em nó có biết cách đan tiếng Việt đâu) nhưng em cũng mò lên LionBrand đăng ký 1 cái ạc cao rồi tìm tìm, kiếm kiếm.
2. Lúc đan cái áo (vừa đan vừa tập) thì được chị Kiwi chỉ cho đan dốc lòng tôm và một số mũi cơ bản, quan trọng nhất là vặn thừng không cần "cable needle". Hihi, phải chi mình rảnh hơn 1 chút sẽ sang chị ấy học được nhiều thứ hơn. Nhưng thôi, hoàn cảnh éo le, thời gian không cho phép, em đành tự học tiếp. Cảm thấy cũng thích đan lắm, mặc dù đan khăn thì có lẽ mọi người hơi ngán nhỉ, vì hoa văn nó cứ lặp đi lặp lại. Riêng em thì chả ngán gì mấy... Vì em đan chậm lắm, lại gà nữa nên quyết tâm lấy kiên nhẫn để đo thành ý luyện tập của mình.
3. Phù phù, không biết là mình đan cái khăn này từ khi nào nhỉ? Chắc là cả tháng mới xong... (Tối nay phải note lại trong lịch túi mới được)... Đã thế tuần trước xuống bé Ty lại để quên dưới đó 1 tuần, đến sáng nay mới mang lên cty coi lại cách Casting off malu Hihi, chị Kiwi đọc được thì đừng cười em. Chị chỉ cho em rùi mà về em không làm lại là em quên tuốt, thế là phải lò mò đi lên Knittinghelp.com tra tra, dò dò.
....
Nói chung, em thích cả móc lẫn đan, bonus quả tết dây (cũng bon chen có cỡ nhỉ). Rảnh thì em móc, tập đan tiếp...
Hihi, em nợ cái hình khăn này vì chưa chụp được hình mà. Nhưng trông cũng được lắm. Nhất là cái cảnh trưa hè tháng 5 em ngồi ôm đống len đan khăn... có ai hâm như em k? busuk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét