Đám cưới Phúc!

Hôm qua em xin sếp nghỉ làm 1 ngày đi ăn đám cưới. Sếp ok và em không phải cắt phép với đk phải đi làm thứ 7 nếu có urgent task. Em ok nốt.

Sáng chồng đi làm 1 mình. Em ở nhà đợi Loan và Vũ đến. Nói với anh là em học bài, nhưng mà thực ra là em ngồi tập đan. Ngoài lề 1 chút, đan lace lộn xà ngầu. Tháo ra tháo vào hết 3 lần rồi. Không ưng ý lắm. Cuối tuần này em phải tập lại.

Loan đến 9h, 2 đứa sửa soạn xiêm y rồi đợi J đến. Bạn J đến trong khi em vẫn đang make-up kia mà. Hehe. Đáng nhẽ ra là em chơi áo đầm rồi, mà thời tiết thì nắng văn nóng nên cuối cùng em mặc áo dài. around
Loan thì mặc váy và áo thun rất duyên dáng nhé, em thì áo dài, bạn J thì sơ-vin chứ sao nữa.
Xuất phát là gần 10h sáng rồi. Trời nắng kinh.

Đi đường nè, nắng nóng, bụi bám đầy người. Kẹt xe ở Bình Chánh, Bình Điền. Gra`ohhhhhh. Đi có 40km mà đi hết 1h rưỡi. Đến nhà Phúc còn có đi qua phà. Sông gì mà đen ngòm, nói dại lỡ rớt xuống đó thì cũng k có ai dám xuống cú! Nhưng cũng có cái thú đi phà dù đi có 1' là hết!
Haiz, em cận thì chớ, bạn J dẫn em và Loan đi qua cây cầu xi-măng mà cứ quả quyết là cầu gỗ... Cuối cùng vòng vèo cũng đến nơi. Đến nơi thì trùi ui, son phấn trôi hết ráo. Chưa kể là hụt coi cảnh làm lễ gelakguling Nhớ lại hồi xưa mình đám cưới chả có run gì hết trơn.

Nhào vô bàn ăn, ăn tới tấp. 100% các món ăn từ bò, bò cuốn lá lốp, bò né, bò phai, bò lagu bánh mì... hic ăn no cành bụng luôn.
Xong phim, 2 con nhỏ nhí nhảnh bắt bạn J đi chụp hình làng quê (cưới mà không lo chụp cô dâu blur) Em cũng hơi bị lười, phần vì nắng mệt, ăn no mệt, phần vì em thấy mình có duyên với các bác, chú lớn tuổi ghê. Gặp ai cũng sáp vô tám. Ặc ặc ặc, mấy bác í hơi hơi có tí men lại tám tới tấp. Thiệt là khổ angkatkening
Đến chiều trước khi về còn đi khèo dừa, uống nước dừa rồi mới chịu về.
....
Chiều về k kẹt xe lắm nhưng đi từ nhà đến trường thiệt là mệt mỏi!
....
Đám cưới Phúc cũng vui lắm. Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé!
....
Giờ em buồn ngủ chít đi được!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét