Nấu món ăn với "con trai biển"!

putuscintetakboletakboletakbole
Thiệt tình để cái tựa đề này mình cũng thấy mắc cười nữa nói chi là lên google search.
Tối hôm qua đi làm về sớm (trốn về mừh), anh rủ đi Thiên Hòa chơi xem tủ lạnh luôn. Em bảo mệt, về đi chợ rồi về nấu ăn xong nghỉ ngơi 1 xíu. Thực ra là em đang máu me mấy cái hoa voan ở nhà, ráng làm cho xong đống khung ấy mà.
Đầu tiên anh nói ăn nghêu nấu mồng tơi, vậy mà ra đến chợ lại đòi mua "con trai" về nấu canh với hẹ, rồi thì cá chép sốt cà, rồi một món rau xào nữa là xong.
Hic, thiệt tình "con trai" dơ òm à, em lại chưa ăn nó từ nhỏ đến giờ nên chả biết làm sao cả. Anh bảo là luộc lên lấy nước (thì trên lý thuyết là thế) nhưng em ngồi ngắm nghía 1 hồi rồi nói anh rửa sạch đi, quá xá dơ mà. Cuối cùng đ/c chồng mang ra trước nhà đập ra để lấy ruột cho em nấu canh. Làm lâu dã man, 1kg trai làm đến gần 1h mới xong.
Anh thì đập "trai" còn em ngồi mần cá chép... Hic, cá chép trơn trơn, từ nhỏ giờ em cũng chưa ăn luôn nangih vì em toàn ăn cá biển thôi, không ăn cá sông, cá đồng, cá nuôi gì hết... Cuối cùng cũng xong xuôi dưới tay anh siul
Nấu lên ăn cũng vui vui, em chỉ làm sơ sơ, cuối cùng anh giật lấy đũa bảo em đi tắm rồi vào sắp cơm ăn...
Ghi nhận công lao phụ em làm cơm của đ/c chồng nhà em!

Hôm nay em lên google search hoài mà không biết search làm sao, tức là em không tìm được các món ăn chế biến từ "con trai biển", hông lẽ lại làm món cũ blur Hix, hix, vì đ/c chồng nhà em nhỡ thích món đó rồi... Tối nay chắc là em ngâm nước gạo rồi cho tí ớt cho "lũ trai" này nhả bớt chất bẩn ra mí được.

Từ ngày 2 đứa nấu ăn riêng đến giờ tính ra cũng được 3 buổi rồi... Thấy cũng vui vui mà em chưa quen, đi làm về toàn cập rập đi chợ... Hi vọng tuần sau có tủ lạnh rồi tình hình sẽ cải thiện được 1 chút! hết rùi. Ah, ai có kinh nghiệm gì về nấu các món ăn từ "con trai biển" nì thì hú em 1 tiếng nha, em đi học hỏi liền í! love

0 nhận xét:

Đăng nhận xét