May túi nào!




Hôm qua chở máy xuống cho bé Ty thì gặp ngay ngày ktx cúp điện. Phải công nhận rằng đời sống sinh viên bây giờ sướng quá! Phòng bé Ty có 8 người tất cả, mà trong đó 3 máy tính màn hình LCD 19" wide screen, còn lại 5 bé kia... là 5 cái laptop

Tính ra sướng dã man nhỉ, chả bù cho thời mình đi học, thiếu thốn là thế, vất vả là thế... Nhưng cũng thấy thương em mình, mãi đến bây giờ mới có được 1 chút gọi là bằng bạn, bằng bè.

Xuống ngay hôm bạn bé Ty từ BĐ vào... hehehe, thế là măm măm ngay 1 bịch "bánh dừa bà Khừng" (cái này dân An Nhơn 1 ai mà còn lạ gì hén) rùi còn mang về thêm 1 bịch nữa, cộng với nửa kg bột bánh canh bà Sáu (toàn là những cái tên gợi nhớ thôi).

Vòng vèo entry này là vì hồi nãy quên kể quà 8/3 của bé Ty cho chị hai... đó là 1 cái ví Versace trắng nha, để đi ăn đám cưới, đi tiệc tùng gì đó. Iu em nhiều lắm.

Còn chị hai làm gì tặng em nào, 1 con gà con treo móc khóa... dĩ nhiên là cây nhà lá hàng rào, chị hai nửa đêm giật mình tỉnh giấc lôi len ra móc cho kịp sáng tặng em. Nè, đọc đc thì chụp hình con gà đó cho hai nghen Ty.

Em sắp đi học lại rồi, hôm qua xem anh Tân may cặp đi học cho cháu Long mà thích quá đi mất... Nên em mới để entry này là may túi nào... Để cổ động tinh thần thèm thuồng may túi của em ấy mà... Nhặt nhạnh vải vụn, kết hợp vải felt, rồi thì móc mách... ôi, chưa tưởng tượng được cái túi của em nó sẽ ra làm sao đây ta Thôi kệ, không thành công thì cũng thành ... giẻ...

Sáng nay mang 3 cuộn cotton giấy lên để trên bàn làm việc để móc túi xách (vì ở nhà bi giờ chả có lúc nào rảnh rỗi, tối thì lại buồn ngủ sớm --> Dạo này ngủ có vẻ hơi bị ít, người mệt mỏi và có triệu chứng giảm cân, chán ăn cơm thèm ăn vặt, bất kỳ loại kẹo bánh, trái cây nào )

Vậy là, mục tiêu tháng 3:

1. 1 cái áo len đan (đan được 1/2 rồi)

2. 1 túi xách bằng gì gì ấy, may tay.

3. 1 giỏ cotton giấy.

4. Ráp xong mấy con thú.

5. May vài cái bóp điện thoại và hộp bút bằng vải felt cho bé.

6. 1 cái áo 2 dây móc cotton xanh cho mình...

Hehe, thực hiện theo số thứ tự ưu tiên hen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét