Kỳ khôi!

Hôm nay đi dạo một vòng bên WTT, lâu rồi mới đi dạo vậy đó, thấy 1 club những người thích thêu thùa, đan móc.

Cũng có chuyện mắc cười là may là mình biết đến HTT trước khi biết đến WTT chứ nếu không mình cũng đã tham gia vô club đó rồi. Cả cái club cũng do một mem bên HTT lập ra, không biết bác í lập ra làm gì nữa, trong khi thông tin bên HTT thì đầy đủ và có hệ thống thế rồi.

Chị CK nói đúng, có lẽ dàn Min - Mod bên HTT ra tay dữ dội quá, mem mới nào spam một phát, cảnh cáo và ban nick ngay tắp lự. Bản thân mình, từ ngày gắn bó với HTT chưa ban nick ai lần nào... Mô phật, em muốn để đức cho con dzai.

Nói chơi vậy thôi, chứ em thấy mọi người sang bên WTT than phiền dữ quá, nào là khen 1 câu đã bị lock nick, xin chart 1 mẫu đã bị cảnh cáo rùi ban nick... Sao mọi người không chịu đọc kỹ nội qui rồi hãy dõng dạc chỉ mặt, gọi tên??? Làm đúng thì có ai cười chê hay cảnh cáo, phản ánh điều gì đâu nè. Âu cũng là văn hóa diễn đàn. Nó vốn là thế rồi. Mình chẳng tham gia diễn đàn online nhiều lắm, một vài cái thường xuyên ghé vì đó là một phần trong sở thích của mình. Nhưng quả thật, từ những ngày đầu tham gia HTT, mình cũng đã rất thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, chăm chút từng bài post, từng bài reply... Rồi cho đến bây giờ, mình cũng chưa dám nhờ vả ai một cách nhiệt tình như các bạn mới. Nhiều khi móc tới những cái rành rành ra đó, các chị ấy không chịu suy nghĩ mà cứ việc post lên, thì các mem khác dường như phải có trách nhiệm trả lời cho các chị ấy một cách nhiệt tình... hic hic, mình thấy thật là đau đầu.

Chỉ có Min - Mod là bị ghét bỏ, trong khi người người vô tư xả rác, còn min - mod thì lo đi dọn dẹp không thì diễn đàn quá tải... Ôi cũng kỳ khôi lắm thay!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét