Kể lung tung xèn chơi vậy!




Hehe, đang quởn 1 chút nên em kể chuyện lung tung beng, lung tung xèn nghe chơi!

1. 1 tuần có hai cái đám cưới, quyết định cúp cua cả hai đi chơi với chồng (nghe sướng quá ha, hai vợ chồng nhà này thích đi mua sắm dã man luôn, vợ còn thích hơn chồng nên shopping muôn năm!!!)

2. 1 tuần vừa rồi, ngày nào cũng dọn dẹp bao nhiêu đồ đạc trong phòng trọ 15m2, ngày nào vợ cũng xếp truyện tới lui (chắc được dăm trăm quyển) và lôi len ra xếp ra xếp vào --> Chồng hù dọa là nếu còn cưng len, cưng truyện hơn cưng chồng thì chồng lén vứt đi hết. Và vì thế vợ ngồi thút thít, nếu anh muốn vứt thì anh cứ chở em đi mua đồ mới đi, mua truyện mới, mua len xịn đi --> chồng tắt đài ngay lập tức.

3. Hóa ra chồng ăn vặt nhiều hơn vợ nữa Thế mà ai đến chơi, cứ thấy nhà nhan nhản bánh kẹo, trái cây thì lại đổ lỗi cho vợ là chỉ toàn mua mấy thứ vớ vẩn để đầy nhà thôi

4. Chồng rất siêng năng đọc báo, nghe đài, lau nhà, quét dọn. Cái này cho chồng 10 điểm nha.

5. Chồng rất mê coi ngoại hạng Anh tối thứ 7, chủ nhật --> Vợ ghét cái này nên kiên quyết không đồng ý mua tivi.

6. Phải thỏa hiệp nhiều thứ với chồng vì sự nghiệp bon chen cao cả, để cuối tuần chồng chở đi mua len, chở đi chơi nhà các bạn bon chen...

Nói chung là đủ thứ chuyện vui có, mắc cười có, buồn thì chưa thấy, bực mình thì cũng có đầy rẫy nhưng bực mình nói chung là vì chồng cứ hay trêu vợ... Mình đang sống một cuộc sống có gia đình, và rất vui nữa nhé!

Thiệt tình quởn quá đi.... Giờ vợ đang mong đến cuối tháng, để lại đi mua cái gì đó nữa, để những dự định, những mong ước của vợ được thực hiện một cách dần dần.

3 nhận xét:

Như vậy đuwọc gọi là hạnh phúc đó em! Chúc em mãi vui!!!

Hơ hơ, người ta kể chuyện có chồng kìa, ghen tị ghen tị :((
Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế nhé, hạnh phúc hơn thế thì càng vui... :X

hehe, shopping "vợ thích hơn chồng": cái này bình thường trong xã hội nà. "chồng thích hơn vợ" mới ghê đó em! Chúc 2 em luôn hạnh phúc nhé. :)

Đăng nhận xét