Đầu tuần mới!

Tuần trước, cuối tuần còn bỏ trốn về nhà vì cơn đau đầu quái ác, báo hại 1 task incomplete, 2 entry unfinished... hehee

Mấy tuần nay đúng là thèm tivi ghê gúm luôn, mà tối đi làm về sao mau mệt thế, ăn cơm xong, lên giường lôi truyện ra đọc rồi ngủ liền à, chả móc mách, học hành gì được hết.

Để kể chuyện cuối tuần vừa rồi 1 chút rồi lục lại mấy cái task của tuần trước làm tiếp nào.

Trưa thứ 6, đau đầu dữ dội nhất trong tuần, thế là sau một hồi ỉ ôi, năn nỉ, gào thét, la hét (cấp độ tăng dần theo tưởng tượng, chứ chỉ cần nói là em đau đầu lắm là đ/c chồng lập tức chở về ngay) đ/c chồng sang chở em về nhà. Mà phải nói, đau đầu thiệt là kinh khủng, với 1 con bé từ nhỏ giờ đau đầu chưa đến 5 lần thì lần này là nặng nề nhất. Mà thôi, đã biết được nguyên nhân rồi mà. Chắc sẽ bớt đau 1 chút.

2 ngày cuối tuần là 1 ngày vật vã, 1 ngày ăn chơi trọn vẹn. Sáng thứ 7, 2 vc ngủ nướng đến 8h mí dzậy, thì Quân Gà gọi điện báo là chiều thứ 7 tụi nó ghé phòng trọ chơi. Èo, thế là đ/c chồng hối đ/c vợ dzậy tức tốc rồi lên kế hoạch tác chiến cho buổi chiều ngay.

Thực đơn đưa ra gồm 1 vài món ăn bt cho đ/c vợ có khả năng hoạt động và gặt hái được thành công nho nhỏ chứ: Ốc móng tay rang me, chân gà nướng, cháo cá lóc, hột vịt lộn (Món này thành công là cái chắc ), bánh cuốn... và một số trái cây khác...Hết rồi í.

Nói chung, cũng toàn món đơn giản vì đ/c vợ nhà này nấu ăn siêu đẳng quá mà. Hihi, khi nào có đủ Công cụ lao động và phương thức sản xuất thì chắc chắn năng suất sẽ cao và hiệu quả sẽ tốt hơn đ/c chồng nhở

Thế là, lăm le trên tay cái ré sờ pi đó, đ/c chồng chở em đi chợ, mua đồ ăn sáng rồi đi lấy hàng hoa voan. Số là, từ ngày mua sắm đồ đạc lặt vặt trong nhà trọ đến giờ, hiện tại, gia cảnh vẫn chưa có chén mới ăn cơm, chưa có đủ nồi niêu, xoong chảo để nấu nướng kia mà. Trên đường đi thi hành nghĩa vụ cao cả, đ/c chồng còn chở em ra ga SG mua vé tàu về quê ăn đám giỗ ba. hic, lần này thì thất bại đầu tiên nha, hết sạch vé 30/4 SG-Diêu Trì và hết luôn vé vào. Thôi, chuyến này cả nhà em đi Mai Linh về quê vậy. Ra khỏi ga, tâm trạng hoang mang 1 chút, nắng nóng nữa mà, ghé vô tiệm bán chén bát mua chén về chiều bạn đến chơi nhà chứ nhỉ....

Rinh nguyên hộp chén bát, đĩa to đùng, nắng nôi cũng ghé nhà bạn Hằng xí hộp làm hoa voan. Nhà bạn Hằng rất là đẹp nhé, ở khu đó, nhà ai cũng đẹp hết... Hic, bệnh thèm nhà to, nhà đẹp của em vẫn chưa bao giờ khỏi cả Mau mau đi nào, em muốn có một căn nhà để ở cơ

Thu hoạch được bao nhiêu đó, về nhà ăn uống 1 chút là mệt lả đi rồi. Ngủ trưa dậy, hối đ/c chồng dậy đi Metro mua thêm xoong chảo về nấu nướng chứ. Hai VC đi vòng vèo một hồi, cũng mua được thêm 1 số thứ nữa, rồi chợ thẳng tiến.

Hehe, nói là nấu ăn vậy chứ em phải biểu dương đ/c chồng ở đây mí được. Phụ trách chính là đ/c chồng nha. Em toàn làm mấy thứ vớ vẩn thôi, hí hí, đã thế, em cũng chả thèm tranh lấy công, đ/c chồng thì lại cứ đổ là đ/c vợ nấu --> Ai cũng biết là ai nấu rồi đấy. Bữa tối thành công đáng kể, ăn rất ngon và lại vui vẻ cực kỳ... Có cả bé Ty và em Huy nữa... Vậy là sức chứa của phòng trọ mình là 8 mem/1 time. Hứa hẹn lần sau mọi người sẽ ghé oanh sờ tạc 1 bữa nữa. Hic, em thì em vốn lười mà nên cứ thong thả đã, để thời gian em trau dồi khả năng nấu ăn thiên bẩm của mình.

Chủ nhật là ngày ăn chơi, sau 1 ngày thứ 7 chạy đôn chạy đáo. Sáng ngủ đến toét mắt ra, đ/c chồng sang phụ anh chị làm cái hầm chứa nước, còn em ở nhà móc túi...xách. Thành quả cuối ngày là xong 1 cái túi cotton giấy và ngón cái tay phải đã chính thức đi du lịch.

vậy đấy, 2 ngày cuối tuần vui và đủ thứ chuyện phải làm, tuần sau còn có nhiều chuyện để làm lắm đây!