Truyện của tui!




Từ nhỏ, đọc truyện thì lên thư viện mượn nè, mượn bạn bè nè... Rồi đọc các tác phẩm văn học thiếu nhi vì tương lai đất nước, các truyện khoa học viễn tưởng.

Lớn lên một chút, đọc truyện tranh là nhiều, một số tiểu thuyết văn học nước ngoài (nhà bạn Liên). Nhưng cũng vì lớn lên một chút nên thích mua truyện đọc từ ngày đó.

Thích là thế, nhưng chả có điều kiện mà mua truyện để đọc. Đến khi mình hoàn toàn có thể mua truyện đọc thì mình có cảm giác như tình yêu thích truyện của mình cũng giảm đi rất nhiều... ở nhà tính ra có khoảng 300 quyển truyện các loại... Mình để trên giá sách mà anh đóng cho mình. Tự nhiên hôm nay đọc mấy tin vớ vẩn, lại thấy nhớ nhớ cái tủ truyện của mình.

Tối nay về nhất định phải dọn dẹp lại cái kệ sách nè. Bọc lại hết truyện còn dở dang... Dán hình thiệt đẹp xung quanh nha, rồi đặt các con thú trong truyện mà mình móc được lên...

Cưới xong, mình bắt đầu học 1 mình rồi, hí hí dĩ nhiên sẽ có thể tiếp tục sự nghiệp đọc truyện, mua truyện mà anh không biết (để khỏi xót ruột í mà, vì em đã lớn thế này mà vẫn mê truyện tranh)

Truyện đọc online chả thích tí nào, nhưng vẫn căng mắt ra đọc hàng ngày vì ghiền, đọc bất kể là sáng sớm vào công ty hay trong giờ nghỉ trưa... nói chung là thế!

Tối nay nhé, về không được quên đâu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét