Lung tung beng

Hôm nay đi làm mà lên cty chả có tâm trạng làm việc. Không hiểu sao luôn. Dạo này mình cứ chán làm việc, thích ở nhà hoài à. Nếu ở nhà mà được trả lương như thế, thì chắc ở nhà quách cho xong. Công việc ít, nhàn đâm ra chán là thế.

Haiz, không được chán nản và đổ lỗi cho hoàn cảnh nữa! Cố lên nào. Từ mai là không có chát chít gì nữa hết, tập trung làm cái proposal thôi nào!!! 1 tháng nữa là phải xong. Sếp chẳng hối thúc, quản lý mình dễ nên mình sinh tật rồi, hư quá đi mất!

Để xem nào... Đến tháng 9 này sẽ đi thi ISTQB foundation (hừ, nghi quá, xác suất rớt cao nhỉ?)

17 ngày nữa là cưới rồi... Tự nhiên giật mình, thấy mình chẳng lo gì cả! Bố mẹ ở quê thì lo lắng nhiều, mình thì tung tăng trong này. Đã thế, ăn tết lại mập lên mới ác! Ghét ghê, lại mập lên, da thì đen đúa, xấu xí, mặt nổi mụn!!!!

Em sắp làm cô dâu rồi đó... huhuhu, mụn ơi lặn đi!!!!!!!

Hôm qua hai đứa dọn phòng trọ của em... Dọn dẹp mệt ơi là mệt, vì sắp đón chồng sang ở mừh. Không biết ăn trúng thứ gì mà cả nhà đau bụng. Em được thể, cứ dọn 1 chốc lại lết lên giường nằm than thở, bắt anh dọn hết, hí hí!!!!

Quà cưới cho anh em cũng chưa chuẩn bị được gì!!! Em thì thật tình thích thêu 1 bức tặng anh cơ nhưng mà giờ thì có thêu trối chết cũng không kịp mà em thì thêu rùa rùa rùa.... Thế nên, em móc tặng anh nhé.

Móc thì lại không đủ len... Ôi dzời, chán em Lazy_bee ghê!

Hiện tại thì em đang móc thú bông... lở dở cũng 4,5 chú rồi. Tối nay đi Thủ Đức mua mấy cây kim may len về, ráp lại cho xong. Công nhận, đám len Vĩnh Thịnh thanh lý của CNR và Grace hữu ích ghê, em móc đến giờ chưa vơi! Để xem nào... xem nào... lại lên kế hoạch cho 1 tấm hình thêu hoành tráng chứ nhỉ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét