Chả hiểu mình nữa!!!

Hic, thit tình ch hiu mình na.

Háo hc đi Vũng Tàu chơi. Đi ti nơi, ngm bin VT mà buông tiếng th dài, bin xu quá, không có b cát trng, nước bin thì màu xám (ch bng 1 góc bin Cát Tiến quê mình). Mà đó là mình đi vào mùa hè có nng đy nhé! Nói chung là không thích lm. Đi leo núi thì núi cũng không đp luôn! Đường ph thì tm được, đi trên con đường đp nht VN 10 năm v trước mà. --> Đi chơi cho vui thì được, còn nếu có ý đnh du lch hay làm gì đó mà đi VT thì 100% là không đi na.

Mong đi đi Phan Thiết, Mũi Né đ tm bin cùng công ty. Thế mà, ra đến đó, bin nói chung cũng không có gì đc bit! Đp hơn bin VT nhưng sóng quá ln, b bin thì toàn là v sò, v c, đi đau c chân! Đi đến các thành ph bin du lch thì thy rng có s phân hóa quá rõ ràng gia người dân bn x và khách du lch... Thành ph du lch đã làm thay đi c bn cht con người, nhng người nông dân, ngư dân, vn tht thà, chân cht là thế, đã tr nên lc la, mua gian bán di!!!! --> Nht đnh là không chn PT làm nơi đi tun trăng mt!

Hi nh đi Nha Trang có 1 ngày à, cũng vui v lm khi đi Nha Trang tr li trên tàu Blue Train. Đi đến Nha Trang, bin đp, nhưng sóng li nh nh chng ging bin là my! Đi Vinpearl thì ging như đi Đm Sen Water park, hoc là vào Parkson chơi đin t, coi phim. Đường ph Nha Trang cũng bình thường luôn. Nói chung không có gì gây n tượng cho mình (Hic, hay ti mình khó tính quá đây tri, đi đâu cũng chê là sao???) --> V Qui Nhơn, đi trên đi l Nguyn Tt Thành, ghé Qui Hòa chp hình bin còn đp hơn y ch!!!! --> Dĩ nhiên là không b xèn túi ra đi NT du lch na, thà đ xèn v quê còn vui và đp hơn.

Hôm qua đi Đà Lt, ghé li Thung lũng tình yêu, đi mng mơ, vườn hoa Đà Lt. Nhn xét chung: Đà Lt nh xíu, khung cnh bình thường, đi 1 ln thì cũng chng thích đi thêm ln na , vô bt c khu du lch nào cũng móc xèn ca khách!!! Thung lũng tình yêu thì đâu có gì đâu, còn thua c Bình Qui na. Vườn hoa Đà Lt trông nghèo nàn đến nn, các loi hoa lp li, không đc sc, và nói chung là rt ít hoa, ít hơn so vi suy nghĩ ca mình!!!! --> Ban đu d tính 2 đa đi Honey moon đây vài ngày, tình hình hôm qua thế là chuyn đa đim đi xung vùng sông nước Cn Thơ!!!!

Hi vng ln đi Cn Thơ này s nhiu k nim đp hơn... Còn không thì em li Thái Bình, ln li ra Hà Ni du lch ngn hn ri vào SG đi làm tiếp. Đến gi ba thì v quê chơi 1 chuyến, kỳ này nht đnh đi bin nè, leo núi nè... Hehe, tha chí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét