Thi đại học 2 =))

Tự nguyện sẽ viết về kỳ thi Đại học Văn bằng 2 ở Trường XHNV.

Không bình luận gì về cái blast nhé, đó đúng là tâm trạng của mình khi đi thi.

Nhảm dễ sợ.

1. Đi học ôn tập CSVHVN 3 buổi (vị chi là 10 tiết học) --> Đi thi, toàn là "phân tích" và "chứng minh". Thiệt tình, thầy có cho là "trình bày" chưa chắc lũ "đầu đất" này làm được nữa nói chi là "phân tích và chứng minh" --> Các thầy bị bệnh đề cao SV quá đáng rồi

2. AV ôn tập cấu trúc đề 1 đường, thi 1 nẻo, không thông báo sự thay đổi cấu trúc đề thi (chắc vì vậy mà đề dễ hơn năm ngoái --> Làm mình chủ quan làm sai tè le) --> Cái này là hết sức chủ quan miễn bình loạn.

3. LSVMTG thì thầy dạy super tủ mà. Nên chui vô tủ nằm ngủ luôn.

Đi thi 3 môn, mỗi môn >= 90' nhưng thời lượng trung bình của mỗi môn mình làm là 30-45', rồi chuồn. Không hiểu sao các bạn làm lắm thế?

Câu trả lời là các bạn ấy "quay"!!! Chả trách, mắt không chuyển động, tay rung rung, một tay thì viết điên cuồng. Ôi, thèm cái cảm giác ấy quá. Cái cảm giác mà giám thị tụ tập nói chuyện, chúng ta cứ thoải mái viết, phơi phới vô cùng.

Chẳng cần phải tiểu xảo hay kỹ xảo, thậm chí là kỹ thuật gì cả, cứ chân chất mà đặt phao lên bàn và viết....

Chỉ tội nghiệp cho con bé! Từ nhỏ giờ chẳng ham hố dzụ lật tài liệu này. Nó cũng bất bình như 60% của lớp, ngước nhìn các bạn hành sự một cách ngưỡng mộ, đắm đuối rồi lại nhìn thầy cô say mê, nhưng thầy cô thì chắc ngại, nên toàn ngó lơ đi thôi

Tình hình là thi xong, tâm trạng chẳng thoải mái chút nào. Chỉ toàn là bực mình!!! Thế nào là kỳ thi tuyển sinh quốc gia cơ đấy!!! Thế nào là qui chế thi và gác thi!!! Có qui chế nào là các "thầy" tụ tập bàn tán, cô giáo lặng lẽ cuối lớp "gặm bánh mì" không ta?

2 tuần nữa có kết quả, tự dưng anh làm con bé nhụt chí lần nữa. Hehe, anh bảo em cứ yên tâm, đến lúc đậu rồi có khi lại chả thèm đi học Hên xui, có khi nào lịch sử lặp lại không nhỉ?

Hí hí, nhưng nhờ đi thi, biết được rất nhiều bạn nhé. Nào là chiều nay thi môn gì, có tài liệu gì cho tớ mượn xem "mục lục". Đi thi cho vui chứ chẳng mong đậu đâu!!!! Cũng có nhiều người vô tình ghê... hí hí, tự tiện đổi văn hóa, lấy ông nọ cắm cằm bà kia... Cũng đỡ, em mà cái nào không biết làm là em kiên quyết để trống cho nó "mát" chứ không "cày bừa" như các bạn ấy đâu. Kể ra cũng tội các bác lớn tuổi, mắt mũi kèm nhèm, phao thì chữ to quá, không làm kịp.

Haiz, nói thế mọi người chắc biết thành tích thi cử của em rồi! Chưa bao giờ em đi thi mà thấy mắc cười như lần này, cũng chưa bao giờ đi thi mà em học bài không vô 1 chút xí nào cả. Chán gì đâu!

Thôi, bon chen tiếp tục sự nghiệp của mình. Hehe, giờ sẽ noi gương các chị làm Santa thôi (sợ mình là Bà già Nô Lệ quá)!!!

10 nhận xét:

Chà, thi cử nhiêu khê dữ hén! Ôi, sự nghiệp học hành... (còn học còn bị hành!) :P

@ chị Thành: Hì hì, nói chơi vậy chứ đậu thiệt thì cũng đi học ạ
@ Mumble: E hèm, uổng công tui đi học ôn 1 tháng, vật vã 1 tuần và tốn thêm 1 mớ xèn lệ phí thi.
@ Thầy Văn: Thi kỳ lắm thầy ơi. Đó là em nói giảm đi rồi đó. Thiệt tình là muốn đưa lên báo ghê --> Cái này bất chấp hậu quả.

Học văn băng 2 hay bị như vậy nhỉ? :)

Ui, thiệt tình tớ cũng k nghĩ là lại tiêu cực đến thế! Viết tếu 1 chút cho vui ấy mà. Thực tế thì còn hơn cả thế!

Ha ha, mac "chong lay" nen k thich hoc tiep phai k?

chiện bình thuong thoai bà, hoc chi cho mệt ^^

cuối cùng bạn có học lớp này ko?

@ Lisa: Hic, chưa biết là đậu không nữa... Lạy trời cho đậu thì cũng ráng cày 3 năm nữa chứ... Đi học cho chồng vui thôi ấy mà =))

sao lại học cho chồng vui? học cái đó phải kiên trì lắm đó, mà ko biết bạn mình học khoa gì?

c cũng sắp thi ở đây. ko bít tình hình nó lại thế. đi học mà cả ôn thi như thế nào e cũng không biết đuờng mà lần nữa, chẳng rõ ràng j cả, chị có học ở đấy không chỉ bảo e với. Tks c

Đăng nhận xét