Không một lời cầu hôn!

Hihi, em cũng chưa bao giờ nghĩ rằng, khi mình được "cầu hôn" thì như thế nào nhỉ? Chịu, chẳng tưởng tượng nổi ra vì mọi chuyện cứ đến với hai đứa mình như một lịch trình đã định sẵn, anh nhỉ?

Không một lời cầu hôn, đâu phải là cái gì hết sức lạ lùng đâu ta? Tự dưng em lại vẩn vơ thế thôi, chứ cũng chẳng có gì cả. Bởi vì, hai đứa, không quá lãng mạn, không quá thực tế. Tuy anh không nói lời cầu hôn với em, nhưng em biết điều đó qua từng lời nói, từng hành động của em. Và tuy em cũng chưa một lần nói đồng ý nhưng anh cũng đã biết câu trả lời rồi phải không anh?

Photobucket

Entry này hoàn toàn chẳng ăn nhập gì với tâm trạng. Tình hình là vô tình nhớ "Touch", đi tìm mấy cái hình con Punch bỏ lên cho dzui, tự nhiên thấy cảnh Minami "mi" Tatchan. Tự nhiên lại nghĩ đến thế thôi.

Photobucket

Cuộc hôn nhân không một lời cầu hôn, nghe thật trẻ con, suy nghĩ của em vẫn còn sao quá đơn giản. Đôi khi anh bảo em là người quá vô tư, cứ như mãi chẳng bước ra khỏi thế giới mơ mộng vậy. Hix, biết làm sao đây? Giờ nè, em vẫn còn đọc truyện tranh, vẫn đam mê tỉ mẩn, mê mẩn xem phim teen và phim hoạt hình... Thôi kệ, có người lớn ở bên cạnh em rồi mà, hehe!!! Sướng nhé! Được làm người lớn rồi đấy anh. Cho anh lo hết, phạt cái tội tiết kiệm lời "cầu hôn" với em. Mà anh ghê lắm nhé, bảo em là em đừng xem truyện tranh nữa, phim teen rồi phim hoạt hình, không thì người ta lại bảo anh đi dzụ dzỗ con nít... Nghe đến đấy là cháu Long bay tới đánh anh tới tấp, còn em thì chỉ có nước khóc thét lên nữa thôi... Huhuhu!!!!!

1 nhận xét:

Cưới mà không có lời cầu hôn là chuyện thường tình của các cặp đôi Việt Nam P ơi! Có khi ai được cầu hôn chắc ngất vì sung sướng ấy nhỉ?

Đăng nhận xét