Trung thu đến gần.

Trung thu khi còn ở nhà là một ngày vui.

Nếu mình còn là con nít, sẽ được phát quà bánh, được mẹ nấu 1 bữa ăn ngon cho cả gia đình. Được chơi rước đèn trung thu.... Đủ thứ cả. Trung thu rất vui.

Lớn rồi, giờ trung thu là 1 dịp gì đó, để mọi người đi chơi, tụ tập ăn uống...

Và dĩ nhiên mình không thích thế. Mình thích không khí gia đình, thích những bữa tiệc nho nhỏ với những người bạn thân mà thôi, không thích lắm tiệc tùng đông đúc trong 1 nhà hàng sang trọng, với những người xa lạ chưa gặp 1 lần, cũng chẳng cần hỏi tên.

Cho nên, vào dịp lễ, thay vì long nhong ngoài đường, mình và anh thường ở nhà. Đơn giản, ở nhà thích hơn. Nếu có dịp về quê thì khỏi phải nói rồi, nhưng chọn giữa đi chơi và ở nhà, chắc ở nhà quá. Bạn bè ai cũng bảo, còn trẻ mà đã thế... Nhưng mà không hiểu sao, dạo này lười đi chơi kinh khủng (miệng thì nói là lười nhưng mà tuần nào cũng kiếm chuyện đi hết trơn. Cuối tuần toàn bỏ anh ở nhà 1 mình thôi ạ)

Trung thu năm nay sắp đến gần. Lẽ ra mình sẽ mua bánh gửi tặng bố mẹ anh, và anh sẽ mua bánh gửi về cho gia đình mình. Lại có một số lý do mà dự định này dừng lại.... Cuối tháng này mình về quê chơi. Hehe, nhưng hôm qua gặp nhỏ bạn trên mạng, nó lại bảo BĐ vào mùa mưa rồi... Ôi thế là đi tong kế hoạch đi biển của mình.

Trung thu năm nay mình được pé Nhân tặng 1 hộp bánh trung thu. Ăn cũng được lắm . Cảm ơn em nhé pé Nhân.

Trung thu năm nay có ngày sinh nhật anh... Chà, trung thu nhiều việc phải làm lắm...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét