Cuối tuần!

Cả tháng nay không có gì mới mẻ trong công việc cả, quanh đi quẩn lại, cũng với cái Delish site.

Test cái site toàn món ăn, dòm thấy là đói bụng. Mà dạo này mình siêng ăn kinh khủng, tốc độ cũng hơn ngày xưa....

Công việc thiệt là nhàn, hầu như là toàn idle time, như sếp nói đó, làm 1 bữa, nghỉ hơn 1 bữa... Ngồi đọc sách, mà đọc thì chữ nhảy múa, chẳng vô đầu... Sắp thi thì lại ôm tài liệu về nhà nhồi nhét kiến thức, đến là chán với em UP này.

Tháng này anh bắt đầu làm việc cực hơn... Anh được làm checker cho người mới mà, hihi, chúc mừng anh nhé. Vì anh làm tốt công việc, vì anh được sếp quan tâm (chắc ngó thấy anh hiền hiền nên sếp thương í mà... Mà thực ra đâu có hiền, bắt nạt em hoài à )

Đang mong tới cuối tháng về quê nghỉ ngơi quá Nói vậy chứ về nhà cập rập có vài ngày, lại chẳng đi đâu được, toàn ở nhà...

Sự nghiệp thêu thùa, đan móc thì lưng chừng... Chưa mua len mới, chỉ mới. Vì tháng này hẻo quá, không hiểu sao tiền trốn đâu hết trơn... Bao nhiêu dự định, thế là tiêu tùng. Tháng này lại về quê, không biết có gì mới nữa không.

Tính móc cái áo, rốt cuộc, nhảy sang học đan, học xong, lại tháo ra lấy len móc cái mũ mí ghê.

Còn cotton Nhật định mua về móc áo, giờ chập đôi lại móc giỏ xách, không bít 2 ngày cuối tuần có làm xong không nữa, muốn làm xong quá à...

Đang đợi PC Compar gửi cho mình. Xong là tha hồ làm móc chìa khóa, móc di động... Ôi mà nói chung bon chen đủ thứ hết à.

Thấy nhà chị Nhím có bộ lót ly đẹp... Cũng muốn bon chen lấy vài bộ...

Thấy chị Kiwi đan áo cho AX đẹp, cũng muốn đan tặng papa 1 cái...

Ôi, chết cái tội bon chen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét