1 tháng 3 ngày nữa.

Kế hoạch hăm he thêu tặng anh 1 bức tranh thêu nhân ngày sinh nhật bị phá sản. Vì Mari Queen shop tự dưng hết chỉ.

Thôi thì tung tăng sang thêu bộ chữ vậy. Hôm qua về nhà, người thì ướt nhẹp, cái bụng thì lép xẹp, thèm ăn bánh kẹp ... Thế mà cũng ráng giữ cho aida không ướt mí ghê.

Tối dạy cho cháu có chút xíu, lết về nhà nghỉ... nói là nghỉ cho oai, tắm rửa dọn dẹp xong... Thì lôi đồ ra hành nghề thêu thùa... Cái món mà mình cố gắng không để bị cám dỗ, cuối cùng cũng đã chính thức bị nghiện! Mắc cười hơn là trời mưa rả rích, mình ngáo thiệt, chọn ngay cái căng thêu bị gãy. Bắt anh phải về lấy cái khác --> Và sang căng vải cho mình thêu... Hic, sướng thế ai chả thêu được nhỉ? Thêu vui ghê. Ngồi 1 mình đến 0h40' sáng thì lăn ra ngủ. Báo hại sáng 6h45' anh phải sang kêu dậy đi làm.

Tháng này ghi nhận thành tích là ốm đi 1kg. Vì thức khuya bon chen, hết móc giờ đến thêu, trưa thì lên cty coi phim (Đang coi bộ Hana Kimi nhé).

Nhìn của nả của em Nani mà mê mẩn rồi. Tháng này phải đi sắm của nả thôi... Nào là bobbin, hộp đựng bobbin, rồi còn chỉ nữa, bút viết aida, ui đủ thứ hết. :(( thế là đi tong 500k của em. Chưa kể em phải mua aida đó nha. Mà thôi, đã bon chen thì phải chấp nhận tốn kém... Vấn đề là em sẽ bon chen từ từ thôi, không dám hầm hố ngay từ đầu đâu.

Hi vọng tối nay hoàn tất chữ Thọ... Thế là xong được 1 cái đầu tiên.

Cuối tuần rồi. Hehe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét